Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard đã ra quyết định về tương lai, ngày rời Chelsea đang tới gần

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Theo một xác nhận mới nhất, Eden Hazard đã ra quyết định về tương lai của mình và thông báo lên ban lãnh đạo Chelsea.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/19 bằng một một trận hòa tẻ nhạt trước Leicester City. Sau trận đấu này, Chelsea sẽ có 2 nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó là đánh bại Arsenal trong trận chung kết Europa League và giữ chân các trụ cột khi lệnh cấm chuyển nhượng đã được ban hành.

Hazard đã ra quyết định về tương lai

Thế nhưng có vẻ họ đã thất bại trong việc giữ chân Hazard ở lại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Trong một buổi phỏng vấn nhanh sau trận đấu gặp Leicester City đêm qua, Eden Hazard đã bóng gió nói về việc anh đã quyết định chia tay Chelsea sau mùa giải năm nay.

“Tôi đã đưa ra quyết định về tương lai nhưng không chỉ về tôi. Tôi đã thông báo với CLB về quyết định. Bây giờ cũng như các bạn, tôi đang chờ đợi”. Hazard nói. “Mặc dù vậy, đối với trận chung kết Europa League, tôi chưa bao giờ, chưa bao giờ bị phân tâm. Khi ở trên sân, tôi chỉ tập trung và cố gắng cùng trái bóng. Tôi luôn nỗ lực làm những gì tốt nhất trên sân”.

HLV Sarri bóng gió về việc chấp nhận sự ra đi của Hazard

Sau trận đấu hôm qua, HLV Maurizio Sarri cũng đã đề cập đến việc ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý để Hazard ra đi: Tôi hy vọng Hazard ở lại nhưng cậu ấy đã ở đây 7 năm và luôn nỗ lực hết sức mình trong mọi trận đấu. Bây giờ là lúc tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?