Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City vô địch thuyết phục, Guardiola vẫn khiến fan Liverpool “mát mặt”

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đã bảo vệ thành công ngôi vương một cách vô cùng thuyết phục song trong chia sẻ sau chiến thắng trước Brighton vào tối qua (12/5), HLV Pep Guardiola vẫn khiêm nhường khi khẳng định đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông đồng thời dành sự tôn trọng cho Liverpool.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã có chiến thắng rất ấn tượng với tỉ số 4-1 trước Brighton ở vòng đấu cuối cùng tại , qua đó chính thức bảo vệ thành công ngôi vương mà mình đang nắm giữ. Họ là đội đầu tiên sau 10 năm kể từ Manchester United có thể giành chức vô địch Premier League trong 2 mùa liên tiếp.

Dù đội bóng đang thể hiện sự thống trị tại xứ sương mù song chia sẻ sau khi cùng các học trò lên ngôi vào tối qua (12/5), HLV Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng khiêm nhường. Phát biểu trước giới truyền thông, ông cho biết:

Dù cùng Man City vô địch thuyết phục tại NHA

“Đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Ngoại hạng Anh là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt và bạn phải luôn tập trung cũng như nỗ lực xuyên suốt 38 vòng đấu. Tôi hạnh phúc và tự hào với chức vô địch này nhưng hy vọng CLB sẽ mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tới”

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng không quên gửi lời tới Liverpool – đối thủ đã bám đuổi Man City vô cùng gắt gao ở mùa giải năm nay. HLV Guardiola nhấn mạnh: “Liverpool thực sự xứng đáng lên ngôi với tất cả những gì họ đã làm. Đây là mùa giải tuyệt vời với họ, tuy nhiên, chúng tôi may mắn hơn họ một chút. Tuy nhiên, tôi tin rằng, họ sẽ có chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay”.

Song Guardiola vẫn dành sự tôn trọng cho Liverpool

Trước mắt The Citizens sẽ là trận chung kết FA Cup với Watford, nơi mà thầy trò Guardiola sẽ làm tất cả để hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?