Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard: “Real Madrid luôn là một giấc mơ đối với tôi”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao của Chelsea thừa nhận anh vẫn chưa chắc chắn về nơi anh sẽ chơi bóng ở mùa giải tới và tiết lộ về tương lai của mình.

Xem thêm:

Eden Hazard đang gặp khó khăn khi chưa thể quyết định được rằng mình sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea hay sẽ chuyển tới Real Madrid như ước mơ của anh. Chelsea đang làm mọi cách để có thể giữ chân Hazard ở lại Stamford Bridge, nhất là khi tiền đạo này đang có một phong độ khủng khiếp.

Sau khi Sarri đến với Chelsea, lối đá phòng thủ đã được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là lối chơi tấn công và kiểm soát bóng. Điều này giúp cho một cầu thủ thích rê bóng và phối hợp như Hazard phát huy được hết khả năng sẵn có của mình.

Bằng chứng là anh đang đứng đầu danh sách ghi bàn tại với 7 bàn thắng sau chiến thắng 3-0 trước Southampton hôm Chủ Nhật vừa rồi. Và anh cũng thừa nhận rằng quyết định sắp tới sẽ định rõ tương lai của ngôi sao này.

Hazard đang phát huy được hết phẩm chất ngôi sao dưới bàn tay của HLV Sarri

“Đúng, đó là lí do vì sao tôi quyết định sau World Cup và tôi nói rằng tôi nghĩ đây là lúc để thay đổi bởi vì tôi đã chơi một kỳ World Cup tuyệt vời”, Hazard trả lời phỏng vấn sau trận đấu. “Tôi đang có phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại. Real Madrid là đội bóng hay nhất trên thế giới. Hôm nay tôi không muốn nói dối”.

“Được thi đấu cho Real Madrid là một giấc mơ từ khi tôi còn là một cậu bé. Tôi không muốn nói về điều này mỗi ngày. Tôi không có nhiều thời gian nhưng chúng tôi sẽ nói về tương lai của tôi sớm thôi. Đó còn là câu chuyện khi bạn có giấc mơ và bạn muốn biến nó thành sự thật”.

“Tôi đã nói rất nhiều lần, nếu tôi đi tôi cảm thấy hạnh phúc. Và nếu như tôi ở lại, tôi vẫn sẽ hạnh phúc. Nó không giống như kiểu nếu đi thì hạnh phúc còn nếu ở lại thì chán nản. Hoàn toàn không phải như vậy”.

Ngôi sao người Bỉ chia sẻ thật rằng anh muốn sang thi đấu cho Real Madrid

“Tôi muốn những gì tốt nhất cho tôi nhưng đồng thời cũng muốn những gì tốt nhất cho đội bóng bởi vì Chelsea đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi không muốn nói ‘được rồi tôi sẽ ký hợp đồng mới’ rồi vùng vằng đòi ra đi. Có những lúc tôi tỉnh dậy vào buổi sáng và tôi nghĩ rằng tôi muốn đi. Những lúc tôi lại nghĩ tôi muốn ở lại. Đó thực sự là quyết định khó. Đó còn là tương lai của tôi khi mà tôi đã 27 tuổi”.

Và có một sự thật rõ ràng là Chelsea đang dựa vào Hazard quá nhiều trong mùa giải này khi mà anh đã đóng góp dấu giày vào 12 bàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất, gồm có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo. Nếu Hazard ra đi vào hè năm sau thì Chelsea phải gấp rút tìm kiếm một ngôi sao có thể thay thế vị trí của anh.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?