Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard tập tễnh rời sân, HLV Sarri lo “sốt vó”

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri không thể giấu được sự lo lắng khi ngôi sao người Bỉ rời sân với những bước đi tập tễnh.

Tham khảo thêm: 

  • a

Chelsea đã chính thức sở hữu chiếc vé vào chơi trận bán kết Europa League sau khi giành được chiến thắng với tỉ số 4-3 trong trận đấu tứ kết lượt về đêm qua trước Slavia Praha. Thế nhưng niềm vui lại không trọn vẹn khi ngôi sao số 1 của The Blues là Hazard đã phải chịu đau rời sân.

Hazard chịu đau rời sân

Cụ thể, chiếc chân trái ma thuật của Hazazd đã phải đổ máu đỏ trên nền trắng của chiếc bít tất đã bị rách bởi những tình huống phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Slavia Prague. Điều này đã khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy rất lo lắng, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia Italia bộc bạch:

“Thực sự là tôi khá lo lắng với chấn thương của Hazard, hy vọng là cậu ấy không sao. Vai trò của cậu ấy vẫn khá quan trọng”. HLV Sarri nhấn mạnh. Bên cạnh đó, ông cũng nhận định thêm về trận thắng của Chelsea đêm qua.

Chelsea đã có cho mình chiếc vé bán kết Europa League

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một,” HLV Sarri nói. “Tuy nhiên, như thường lệ trong hai tháng qua, chúng tôi đã khởi đầu rất tệ trong hiệp hai. Chúng tôi cần một giải pháp. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đều bắt đầu hiệp như trận đấu này, đó là một vấn đề lớn”.

“Có lẽ vào cuối hiệp một, chúng tôi nghĩ rằng mình đã đủ điều kiện, nhưng với đối thủ như Slavia Prague thì điều đó không đúng. Tôi chưa bao giờ thấy một đối thủ nào khó chơi như họ cả, về mặt thể chất. Vì vậy, rõ ràng họ có thể gây khó khăn cho chúng tôi”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?