Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery bất ngờ tuyên bố vẫn muốn giữ Ozil

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal ông Unai Emery bất ngờ tuyên bố rằng tiền vệ người Đức Mesut Ozil vẫn là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông tại đội bóng thành London.

Tham khảo thêm:

HLV Unai Emery thêm một lần nữa thừa nhận Ozil vẫn là một phần trong kế hoạch của ông với Arsenal bất chấp việc không có mặt trong trận thắng 2-0 của Pháo thủ trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua.

Trước đó kể từ ngày 11 tháng 11, tiền vệ người Đức chỉ chơi 155 phút cho Arsenal ở và được cho là sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác vào cuối mùa do đóng góp của anh là quá ít so với mức lương 350.000 bảng/tuần đang được hưởng.

Ozil đang thi đấu dưới mức kỳ vọng của ban huấn luyện và cổ động viên Arsenal

Có rất nhiều các cựu ngôi sao của Arsenal đã chỉ trích thái độ thi đấu của Ozil, cụ thể như Emmanuel Petit hay Paul Marriner và đồng ý với việc câu lạc bộ bán đi tiền vệ này.

Bất chấp tất cả những điều kể trên, HLV Emery vẫn muốn giữ lại Ozil và thậm chí còn khẳng định anh có thể ra sân ở ngay trận đấu tiếp theo của Pháo thủ.

“Ở trận đấu với Chelsea anh ấy hoàn toàn có thể ra sân tuy nhiên tôi đã quyết định để Ozil ngồi ngoài. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và muốn Mesut sẵn sàng cho trận đấu đó và cả các trận đấu tiếp theo”., Emery chia sẻ.

Emery có thể sẽ để Ozil đá chính ở trận đấu tới

“Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ phải chuẩn bị tốt cho từng vòng đấu và đương nhiên là đội bóng cần có những cầu thủ chất lượng như Ozil”.

Với những lời chia sẻ vừa rồi của HLV Emery, cổ động viên của Pháo thủ đã có thể yên tâm phần nào về tiền vệ người Đức và hy vọng vào việc anh sẽ trở lại với phong độ cao trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?