Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery khen ngợi sự tiến bộ của Lucas Torreira

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ ổn định của tiền vệ người Uruguay trong màu áo Arsenal, huấn luyện viên Unai Emery đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình trong lần phỏng vấn mới đây.

Tham khảo thêm:

Lucas Torreira hiện chính là một cầu thủ tiêu biểu cho sự tiến bộ của Arsenal trong mùa giải năm nay với thể lực sung mãn và một phong độ ổn định trên sân. Sự nhiệt huyết luôn là điều có thể thấy được ở tiền vệ này mỗi khi anh ra sân thi đấu.

Trong trận thắng của Arsenal trước đối thủ cùng thành phố Tottenham tại , Torreira cũng là ngôi sao sáng với một bàn thắng ghi được và không ít những lần tranh chấp thành công ở khu vực giữa sân mang lại quyền kiểm soát bóng cho đồng đội.

Torreira chơi cực hay trong trận đấu với Tottenham

Huấn luyện viên Unai Emery mới đây đã có những lời khen ngợi với cậu học trò sau khi chứng kiến anh thể hiện một chuỗi những màn trình diễn ấn tượng.

“Cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh, tất cả các cầu thủ cũng từ đó mà đi lên, với sự tự tin và trách nhiệm cao trong mỗi trận đấu mà họ tham gia cùng nhau. Ngoài việc xuất sắc trong thi đấu Torreira còn có rất nhiều phẩm chất khác để đóng góp vào thành công của câu lạc bộ”.

“Thời gian tới sẽ có rất nhiều trận đấu diễn ra liên tiếp, tôi muốn các cầu thủ phải vào trận với thể lực và tâm lý tốt. Và nếu để nói về việc này thì Torreira thể hiện rất tốt”.

Chính sự thăng hoa của Torreira đã giúp cho Arsenal tiến bộ

Arsenal đã không để thua kể từ tháng 8 sau hai thất bại đầu mùa giải trước Chelsea và Manchester City. Huấn luyện viên Emery có cảm giác rằng triết lý bóng đá của ông bắt đầu có tác dụng tích cực lên đội bóng.

“Chúng tôi muốn tạo ra một lối đá riêng, với việc kiểm soát và liên kết tốt giữa các cầu thủ, hiện tại điều này đang rất ổn và tôi hy vọng nó sẽ được duy trì trong thời gian tới”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?