Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho sẽ mất “bạc tỷ” nếu M.U không lọt nổi Top 4

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford đang lung lay dữ dội. Nếu như Man United không thể lọt vào Top 4 Premier League, Người Đặc biệt còn phải chịu nhiều tổn thất không nhỏ về kinh tế.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, HLV Mourinho sẽ đánh mất số tiền lên tới hàng triệu Bảng Anh nếu như Man United không kết thúc mùa giải trong vị trí 4 đội dẫn đầu.

Tờ The Sun tiết lộ, trong bản hợp đồng giữa Người Đặc biệt với M.U có điều khoản cắt giảm số tiền đền bù nếu thanh lí trước thời hạn, trong trường hợp Quỷ Đỏ không được tham dự UEFA Champions League.

HLV Mourinho sẽ đánh mất hàng triệu Bảng nếu không giúp M.U lọt vào Top 4

Điều này đồng nghĩa với việc nếu Man United không thể lọt vào Top 4, HLV Mourinho sẽ bị sa thải và không được nhận số tiền đền bù khổng lồ như cam kết.

Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020. Nếu như bị M.U “trảm” vào cuối mùa giải 2018/19, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ không thể nhận đầy đủ 12 triệu Bảng – ứng với mức tiền lương 1 năm của HLV này.

BLĐ Man United dần hết kiên nhẫn với HLV Mourinho

Giả thiết trên nhiều khả năng sẽ xảy ra, bởi theo những thông tin mới nhất, Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã liên hệ với HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur để mời về thay thế Người Đặc biệt.

Phó Chủ tịch CLB, Ed Woodward rõ ràng là đã hết kiên nhẫn với HLV Mourinho. Kể từ khi dẫn dắt M.U năm 2016, chiến lược gia người Bồ chưa thể đáp ứng trọn vẹn kì vọng của BLĐ.

BLĐ M.U đã liên hệ HLV Pochettino về thay thế Người Đặc biệt

Mùa giải năm nay, Quỷ Đỏ đang thể hiện bộ mặt không thể tồi tệ hơn. Ở , đoàn quân của HLV Mourinho hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Man City 18 điểm và cần 8 điểm nữa mới đuổi kịp Top 4.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?