Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery nắn chỉnh lại “hàng tiền đạo”, mong “đổi vận” giống Klopp của Liverpool

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây huấn luyện viên của Arsenal – Unai Emery đã nắn chỉnh thành công hàm răng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhiều người hâm mộ Pháo thủ nói đùa rằng Emery sẽ nắn chỉnh lại hàng tiền đạo của Arsenal giống như cách ông làm lại hàm răng sáng bóng của mình.

Tham khảo thêm:

Kết thúc mùa giải 2018/2019 vất vả, Arsenal có kỳ nghỉ dài ngày trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho giải đấu giao hữu hè ICC 2019. Trong khi các cầu thủ Arsenal chọn cho mình những địa điểm du lịch để nghỉ xả hơi cùng gia đình thì HLV Emery quyết định dành thời gian để “đại tu” lại hàm răng.

Hình ảnh trước và sau khi Emery chỉnh sửa lại “hàng tiền đạo”

Mới đây tờ The Sun đã đăng tải hình ảnh so sánh trước và sau khi Emery nắn chỉnh lại hàm răng của mình. Ở bức ảnh mới nhấp, “hàng tiền đạo” của Emery không những đều tăm tắp mà còn sáng bóng.

Nhiều người hâm mộ Pháo thủ nói đùa rằng Emery sẽ nắn chỉnh lại hàng tiền đạo của Arsenal giống như cách ông làm lại hàm răng sáng bóng của mình. CĐV hy vọng rằng ở mùa giải mới Emery sẽ có những cải thiện trong đội hình của Arsenal với mong muốn giành danh hiệu ở mùa giải 2019/2020 và đặc biệt giành tấm vé chơi ở Champions League mùa giải kế tiếp.

Liệu Emery có đổi được vận giống Klopp?

Trước đó HLV Juergen Klopp cũng đã nắn chỉnh “hàng tiền đạo” và sau đó giúp Liverpool vô địch Champions League. Người hâm mộ nói vui rằng biết đâu làm lại “hàng tiền đạo” cũng giúp Emery đổi vận giống như The Kop.

Hiện chưa rõ Emery đã tốn bao nhiêu tiền cho việc này nhưng chắc chắn rằng khi mùa giải trở lại, cựu thuyền trưởng của PSG sẽ cười nhiều hơn để khoe bộ răng sáng bóng trước cánh báo chí.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?