Bạn muốn tắt quảng cáo?

Everton điều tra về nghi án phân biệt chủng tộc nhắm vào Son Heung-min

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 19:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi gây ra chấn thương cho Andre Gomes, Son Heung-min đã phải hứng chịu những hành vi phân biệt chủng tộc. Và Everton đang bắt tay vào điều tra vụ việc này.

Son Heung-min đã trở thành tâm điểm của cuộc đối đầu giữa Everton và Tottenham ở trận đấu muộn nhất vòng 11 giải Ngoại hạng Anh

Ở phút 78 của trận đấu, trong pha truy cản Andre Gomes bên cánh phải, Son Heung-min đã đưa chân ra tắc bóng và khiến cầu thủ của Everton gục ngã. Sau tình huống đó Gomes đã bị gãy xương cổ chân phần mắt cá và bất tỉnh.

Trọng tài Atkinson đã rút ra thẻ đỏ và truất quyền thi đấu của ngôi sao người Hàn Quốc. Son Heung-min đã phải rời sân ở phút 79 và hứng chịu những lời lẽ có tính thóa mạ đến từ một cổ động viên có mặt trên khán đài sân Goodison Park.

Trước hành động này, Everton đã quyết định mở một cuộc điều tra về nghi án phân biệt chủng tộc nhắm vào Son Heung-min của cổ động viên trên.

Trong thông cáo mới nhất, người phát ngôn của Everton cho biết:

“Chúng tôi đang bắt tay vào điều tra về các hành vi phân biệt chủng tộc từ một khán giả có mặt ở trận đấu vừa qua với Tottenham.

Everton luôn quyết tâm lên án mạnh mẽ tất cả những sự phân biệt, và chúng không được phép tồn tại bên trong sân vận động, trong đội bóng, trong bóng đá và cả trong cộng đồng”.

Hình ảnh của CĐV được cho là đã phân biệt chủng tộc với Son Heung-min

Trong khi đó các fan Tottenham và fan Hàn Quốc đang nín thở chờ đợi án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh dành cho Son Heung-min. Ngoài chiếc thẻ đỏ, chắc chắn ngôi sao của Tottenham còn phải nhận án phạt rất nặng với hành vi khá nguy hiểm của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?