Bạn muốn tắt quảng cáo?

Everton tiếp tục “chịu chơi” trên TTCN với Kurt Zouma

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ đang thuộc biên chế của Chelsea, Kurt Zouma đã đến Everton với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

Everton đã công bố tân binh thứ 7 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay của mình, Kurt Zouma. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn trong vòng một năm và mức phí không được tiết lộ.

Cầu thủ người Pháp đã gia nhập Chelsea vào năm 2014 từ Saint-Etienne, nhưng với phong độ thiếu ổn định cộng những chấn thương, Zouma đã không thể có được một vị trí vững chắc tại sân Stamford Bridge và phải đem cho mượn đến chính Saint-Etienne và Stoke City.

Zouma sẽ khoác lên mình màu áo đội chủ sân Goodison Park vào mùa tới

Mùa giải trước, Stoke đã không thể trụ hạng thành công tại giải bóng đá số một nước Anh. Điều đó khiến tương lai của Zouma trở nên khá mở mịt.

Nhưng Everton đã quyết định đưa anh về sân Goodison Park, tiếp tục cho cầu thủ người Pháp này cơ hội để được chơi tại Premier League.

Cầu thủ 23 tuổi này đã có 2 lần ra sân trong màu áo ĐT Pháp, từng nâng cao cúp vô địch Premier League vào năm 2015 với Chelsea.

Zouma đã từng có cho riêng mình một chiếc cúp Premier League

Zouma sẽ mặc áo số 5 tại nửa xanh vùng Merseyside.

Bên cạnh Zouma, đã có 6 cái tên chất lượng khác đã được ban lãnh đạo Everton đem về. Những cầu thủ đáng chú ý chính là bộ ba đến từ Barcelona,  Lucas Digne, Andre Gomes và Yerry Mina.

Năm nay, HLV Marco Silva đã được cấp một số tiền khổng lồ cho công cuộc mua sắm vào mùa hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, Everton đã chi ra đến hơn 80 triệu bảng, con số còn nhiều hơn cả của Manchester United.

HLV Silva có nhiệm vụ giúp Everton cải thiện vị trí thứ 8 tại Premier League mùa giải trước, thậm chí là cạnh tranh một suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

> Xem thêm: Yerry Mina hồ hởi trong ngày ra mắt màu áo Everton

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?