Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn cho Manchester United, Pogba san bằng kỷ lục ở Premier League

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trong trận ra quân của gặp Leicester City. Pogba san bằng kỷ lục ở Premier League khi ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Manchester United có chiến thắng sát nút trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Leicester City với tỷ số 2-1. Dấu ấn đáng chú ý của trận đấu là bàn thắng ngay từ phút thứ 2 của Pogba trên chấm phạt đền.

Ghi bàn mở tỷ số cho Manchester United trong trận ra quân, Pogba là người thứ 2 viết lên lịch sử ở . Theo thống kê , mỗi lần cầu thủ người Pháp ghi bàn cho Quỷ đỏ đồng nghĩa với việc Manchester United giành chiến thắng ở trận đấu đó.

Bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của Pogba vào lưới Leicester City

Tiền vệ này đã ghi bàn tại 11 trận tại Premier League cùng Quỷ đỏ, tất cả đều đã kết thúc bằng chiến thắng nghiêng về Manchester United.

Thành tích trước đó thuộc về cựu cầu thủ của Liverpool, Ryan Babel, người cũng đã từng có 11 trận đấu ghi bàn cho Liverpool và kết thúc với chiến thắng nghiêng đội chủ sân Anfield.

Tuyển thủ quốc tế Pháp đóng vai trò quan trọng trong hành trình tiến tới chức vô địch World Cup 2018 cùng đồng đội. Pogba trở lại Manchester United với nhiều tin đồn rằng anh có những bất đồng với HLV Jose Mourinho và anh tới Nou Camp đầu quân cho Barcelona.

Tuy nhiên trong trận ra quân gặp Leicester City, đã đập tan tin đồn dư luận khi xuất hiện trong đội hình ra sân chính thức của Quỷ đỏ với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Đập tan tin đồn, anh vẫn thi đấu hết mình cho Quỷ đỏ

Quay trở lại Premier League sau mùa hè vất vả tại World Cup 2018, anh vẫn không có dấu hiệu xuống sức hay mất tinh thần từ những tin đồn thất thiệt. Anh vẫn thi đấu hết mình và ghi bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng pha sút phạt đền đẳng cấp.

Tuy nhiên, Pogba có thể xô đổ kỷ lục trên bất cứ lúc nào bởi vì phía trước anh còn cả một mùa giải Premier League ở phía trước cùng Manchester United.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?