Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas bất ngờ trước việc Chelsea thi đấu tệ hại

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Cựu sao của Chelsea tỏ ra khá bất ngờ khi đội bóng cũ của mình thi đấu tệ hại trong khoảng thời gian gần đây.

Xem thêm:

Fabregas đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển tới AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đó là khoảng thời gian The Blues vẫn đang có phong độ tương đối ổn định và có một vị trí khá chắc chắn trong Top 4. Thế nhưng giờ đây, Chelsea đang thi đấu khá tệ hại và bật bãi khỏi một vị trí tham dự Champions League.

Fabregas tỏ ra bất ngờ trước phong độ tệ hại của Chelsea

Đội bóng thành London đã thua 3 trận liên tiếp trên sân khách gần nhất, không ghi được bàn nào và phải nhận tới 12 bàn thua. Đây chính là điều khiến Cesc Fabregas cảm thấy vô cùng bất ngờ. Chia sẻ về đội bóng cũ, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết: 

“Những trận đấu gần đây của Chelsea khiến tôi bất ngờ, thật xấu hổ khi phải nhận những trận thua với tỷ số 0-4 hay 0-6. Tôi ngạc nhiên với phong độ hiện tại của Chelsea, bởi trong quá khứ tôi chưa bao giờ phải nhận những trận thua với cách biệt lớn như vậy. Tuy nhiên, Chelsea là một CLB tốt, tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào họ”.

Dù đã thi đấu cho Monaco nhưng F4 vẫn quan tâm tới Chelsea

“Tôi nghĩ rằng CLB vẫn còn cơ hội giành những danh hiệu vào cuối mùa giải, họ cũng có khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Chelsea vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước, tôi tin thầy trò Sarri sẽ đoàn kết lại để vượt qua khó khăn hiện tại”. Fabregas vẫn dành niềm tin cho đội bóng cũ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?