Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Man United lập kế hoạch bỏ Old Trafford để “tống cổ” nhà Glazer

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Quá thất vọng với những chính sách mà những ông chủ người Mỹ đang đặt ra tại Man United, các fan của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đang lập ra một kế hoạch phản đối nhà Glazer ở trận đấu với Wolves tới đây.

Chưa một mùa bóng nào, các fan của Manchester United lại thể hiện nhiều sự bất bình đến với ban lãnh đạo của đội nhà đến vậy, từ Ed Woodward, và bây giờ là cả những con người trong ban chủ tịch là nhà Glazer cũng đang bị một bộ phận đông đảo các fan của Quỷ đỏ đòi rời đi.

Trận thua với tỷ số 0-2 trước Burnley tại Premier League đã khiến cho cơn giận của các fan đội bóng chủ sân Old Trafford lên đến đỉnh điểm, và ngay cả khi đã “bào chữa” được cho những sai lầm của mình phần nào bằng bản hợp đồng khá chất lượng mang tên Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay tuy nhiên điều này không có nghĩa là sự phẫn nộ của các Manucians đã nguôi ngoai.

Các fan của MU rời sân Old Trafford sớm trong trận gặp Burnley

Và để thể hiện rõ hơn điều này, một số đông các CĐV của Manchester United dự định sẽ tổ chức một kế hoạch “chạy trốn” khỏi sân vận động Old Trafford để phản đối nhà Glazer và muốn đội bóng có một hệ thống lãnh đạo mới, với những chính sách mới, đúng với tinh thần “We want United Back”.

Cụ thể, ở trận đấu với Wolves vào cuối tuần này, sau khi tưởng niệm thảm họa Munich 1958 ở phút thứ 58, vào phút thứ 68 của trận đấu, bất luận Manchester United thi đấu ra sao, cũng sẽ có những CĐV của Man United ra về. Nhóm CĐV – Manchester United Supporters’ Trust đã lên sẵn kế hoạch này từ trước và gửi email kêu gọi mọi người trong nhóm ra về để biểu thị sự bất bình.

Trước khi trận đấu giữa Manchester United và Wolverhampton diễn ra, nhà riêng của Phó Chủ tịch – Ed Woodward đã bị tấn công bằng pháo sáng và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đã đưa ra thông báo sẽ cấm đến SVĐ cả đời với những kẻ tình nghi gây ra vụ việc.

Nhà riêng của Ed Woodward bị tấn công bằng pháo sáng

Hiện tại, Manchester United vẫn đang xếp ở ngoài vị trí tham dự UEFA Champions League và vừa bị loại ở đấu trường Carabao Cup bởi Manchester City cho dù đã có được chiến thắng tối thiểu ở trận lượt về với tỷ số 1-0 trên sân Etihad.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?