Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Trọng Đại – Người đẹp bị tống tiền bằng clip nhạy cảm là ai?

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trong những ngày đầu năm mới, dân mạng lại được một phen dậy sóng khi biết tin bạn gái của tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm. Rất nhiều người đã tò mò tìm hiểu thông tin về cô nàng nói trên.

Như đã đưa tin, bạn gái của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại – Nguyễn Huyền Trang mới đây đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cộng đồng mạng khi bị kẻ xấu hack facebook và tống tiền bằng clip nhạy cảm.

Huyền Trang thừa nhận: “Trang và bạn trai có gửi những clip khá nhạy cảm cho nhau. Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên Trang đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi.”

Bạn gái Trọng Đại – Người đẹp bị tống tiền bằng clip nhạy cảm là

Ngay sau đó, thông tin bạn gái Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm nhanh chóng lan tỏa khắp mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò muốn tìm hiểu thêm thông tin của cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam này.

Từ trước khi được biết đến thành viên của dàn cầu thủ cực phẩm U23 Việt Nam, Nguyễn Trọng Đại đã nổi danh gần xa với nickname “hot boy thể thao”. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng – 1m84, là người cao thứ nhì đội chỉ sau Đoàn Văn Hậu (cao 1m85).

Bạn gái Trọng Đại được nhiều người hâm mộ quan tâm

Với chiều cao khủng, thân hình cân đối và một làn da trắng đúng chất “công tử”, Trọng Đại dễ bị nhầm là một diễn viên điện ảnh hay hot boy mạng hơn là một cầu thủ khổ luyện trên sân bóng.  Chính nhờ vẻ điển trai và tài năng trên sân cỏ mà cuộc sống tình cảm của Trọng Đại cũng được người hâm mộ quan tâm.

Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Thị Huyền Trang vốn là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá sau khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2018.

Trong khi Trọng Đại sở hữu vẻ điển trai như ca sĩ Hàn Quốc thì cô bạn gái cũng có nhan sắc xinh đẹp như thiên thần.

Cô bạn sinh năm 1996 sở hữu chiều cao, vóc dáng và gương mặt hoa hậu, Huyền Trang rất ăn ảnh. Cô cũng thường xuyên làm người mẫu, đóng quảng cáo…

Huyền Trang đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên đại học. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau khi bị loại tại vòng sơ khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, người yêu Trọng Đại tuyên bố sẽ không tham gia thêm bất kỳ đấu trường nhan sắc nào nữa. Thay vào đó, 9X muốn tập trung vào việc kinh doanh.

Cô bạn cũng không ít lần khoe bộ ảnh “khoe da thịt” khiến fan hâm mộ nhức mắt bởi body quá gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp như thiên thần.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?