Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan MU ngán ngẩm với tình huống tấu hài của Pereira và Daniel James ở trận thua Liverpool

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 07:35
3.8/5 của 2 đánh giá

Andreas Pereira và Daniel James đã tạo ra một tình huống vô cùng hài hước trong trận thua 0-2 trước Liverpool khi tự đâm vào nhau trong một đợt tổ chức tấn công của MU.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 23 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man United trên sân Anfield. Ở ngay trong những phút thi đấu đầu của trận đấu, The Kop đã chủ động ép sân và sớm vươn lên dẫn trước từ một tình huống phạt góc. Alexander-Arnold đã kiến tạo để Van Dijk không chiến dũng mãnh ghi bàn mở tỉ số.

Trong khi MU miệt mài tìm kiếm bàn gỡ hòa trong bế tắc thì bất ngờ vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Alisson đã kiến tạo để Salah băng xuống rất nhanh hạ gục De Gea nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool. Chiến thắng này giúp cho Liverpool gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai lên thành 16 điểm. Con số này rõ ràng quá khó để san bằng.

Pereira đâm sầm vào người đồng đội Daniel James

Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng thì tình huống tấu hài của Andreas Pereira và Daniel James cũng khiến người hâm mộ phải nhắc tới sau trận. Cụ thể tình huống diễn ra ở phút 40 trận derby nước Anh tại Anfield.

Andreas Pereira trong một nỗ lực đột phá vào trung lộ đã vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Liverpool. Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ người Brazil lại đâm sầm vào đồng đội Daniel James đang đứng trước mặt.

Không chỉ đi bóng đâm vào người đồng đội, Pereira còn gây thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của MU trong hiệp một ở phút 41, sau đường căng ngang thuận lợi của Wan-Bissaka.

Tình huống tấu hài của Pereira và Daniel James ở trận thua Liverpool

Sau trận đấu, nhiều CĐV MU phải ngán ngẩm khi nói về màn trình diễn của đội nhà đặc biệt là cái tên Pereira: “Anh ta nghĩ mình là Kaka sao, nhưng những gì cậu ta thể hiện chỉ tương đương một cầu thủ nghiệp dư”, một fan hâm mộ bình luận trên mạng xã hội.

“Tôi hy vọng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng Pereira chơi cho MU. Anh ta xứng đáng trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Bruno Fernandes”, một tài khoản khác nhận định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?