Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan ngoại hạng Anh “đòi" BTC học theo Hà Lan, Liverpool lo sốt vó

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi chứng kiến giải vô địch quốc gia Hà Lan hạ màn sớm mà không có nhà vô địch, rất nhiều fan hâm mộ tại ngoại hạng Anh đã có những bình luận trên mạng xã hội Twitter nhằm đòi ban tổ chức giải đấu cao nhất xứ sương mù học theo Hà Lan.

Với việc giải đấu phải tạm hoãn tới tận ngày 1/9 để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ban tổ chức giải Hà Lan đã quyết định kết thúc sớm mùa giải 2019/20. Theo đó, dù đang dẫn đầu song Ajax Amsterdam cũng không thể nâng cao chức vô địch. Ngoài ra, giải đấu này cũng đồng thời thông báo sẽ không có đội nào xuống hạng và thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Ngay sau khi giải Hà Lan ra quyết định nói trên, rất nhiều giải đấu tại châu Âu bày tỏ sự quan ngại về khả năng tiếp tục mùa bóng năm nay. Tại , bất chấp ban tổ chức vẫn khẳng định quyết tâm hoàn tất chặng đường còn lại, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng “đòi" giải đấu cao nhất xứ sương mù học theo Hà Lan.

Theo đó, không ít cổ động viên khẳng định giải nên huỷ bỏ mùa giải năm nay nhằm đảm bảo tối đa an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ. Một tài khoản chia sẻ trên Twitter sau khi giải Hà Lan ra thông báo hạ màn sớm: “Điều tương tự cũng sẽ diễn ra với ngoại hạng Anh, hãy tin là như vậy".

Sau khi giải Hà Lan hạ màn sớm

Đồng tình với quan điểm ấy, một cổ động viên khác “xát muối" vào khi chia sẻ: “Mùa giải của Hà Lan đã bị huỷ bỏ và chúng ta cùng hy vọng điều tương tự diễn ra tại ngoại hạng Anh. Khi ấy, chúng ta sẽ được chứng kiến viễn cảnh về nỗi đau khó nguôi ngai của Liverpool khi không thể lên ngôi vô địch".

Trong khi đó, một fan hâm mộ khác chỉ "nhẹ nhàng" để dòng chữ duy nhất "@Premier League" vào dưới thông báo huỷ bỏ mùa giải của Hà Lan. Ý cổ động viên này nhắm tới không gì khác muốn nhắc nhở ban tổ chức làm điều tương tự. Cổ đông viên khác viết: "Làm rất tốt, giải VĐQG Hà Lan. Ngoại hạng Anh, bạn nói gì về điều này".

Rõ ràng, Liverpool cùng các fan hâm mộ của Lữ đoàn đỏ sẽ không hề mong muốn viễn cảnh nói trên diễn ra tại ngoại hạng Anh. Bởi lẽ, trước khi mùa giải năm nay tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, The Kop đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội xếp sau và chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại là chắc chắn lên ngôi sao 30 năm chờ đợi. 

Fan hâm mộ ngoại hạng Anh cũng đang yêu cầu BTC làm điều tương tự và Liverpool sẽ mất cúp vô địch

Bởi vậy, nếu ngoại hạng Anh phải huỷ bỏ, đó thực sự là điều tồi tệ với The Kop. Tuy nhiên, viễn cảnh ấy cũng rất khó xảy ra khi ban tổ chức Premier League đã khẳng định quyết tâm hạ màn mùa giải năm nay với đầy đủ 38 trận đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?