Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alvaro Morata: “Đối mặt với Van Dijk như đứng trước một ngọn núi vậy”

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo của Atletico Madrid - Alvaro Morata cho biết việc phải đối đầu với Van Dijk trong lần chạm trán gần nhất tại Cúp C1 Châu Âu đã khiến anh rất vất vả.

Bằng một lối chơi phòng ngự chắc chắn và có phần thực dụng, Atletico Madrid đã đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay, đáng chú ý hơn, thầy trò HLV Diego Simeone đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận, trong đó có chiến thắng 3-2 ngay tại Anfield.

Alvaro Morata chính là người đã ghi bàn thắng quyết định để giúp Atletico Madrid có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Sau khi giành chiến thắng trước The Kop, Morata vẫn phải thừa nhận rằng, để có thể thắng được Liverpool là một điều không hề dễ dàng và đặc biệt vượt qua Van Dijk là một nhiệm vụ thực sự rất khó khăn.

Morata cho rằng đối đầu với Van Dijk thực sự rất khó khăn

“Chiellini là một trung vệ xuất sắc, bằng cách nào đó, khi đối đầu với tôi, anh ấy luôn hủy diệt tôi trên sân. Sergio Ramos cũng là một hậu vệ đẳng cấp thế giới, nhưng thực sự khi đối đầu với Van Dijk, tôi cảm giác như mình đang đứng trước một ngọn núi vậy”, Morata chia sẻ với AS.

Morata là tiền đạo đã từng có thời gian chinh chiến ở nhiều quốc gia khác nhau như Tây Ban Nha, Anh và Italia, và những chia sẻ của tiền đạo nhiều kinh nghiệm tại đấu trường Cúp C1 này là đủ để cho thấy Van Dijk đang xuất sắc đến mức nào.

Suốt từ mùa bóng năm ngoái đến mùa giải năm nay, Van Dijk luôn thể hiện một phong độ rất cao trong màu áo của Liverpool và trung vệ người Hà Lan vẫn đang là thành phần không thể thiếu trong đội hình của The Kop.

Van Dijk vẫn giữ được phong độ rất cao từ mùa giải trước

Thành tích thi đấu chỉ thua đúng 1 trận duy nhất của Liverpool kể từ đầu mùa giải Premier League cho đến thời điểm này có công rất lớn của Van Dijk và chức vô địch Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi đang ở rất gần với đội bóng chủ sân Anfield.

Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Man City vẫn đang là 25 điểm và chỉ cần 2 trận thắng nữa, Liverpool sẽ chính thức vô địch Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?