Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan rớt nước mắt khi đọc tâm thư Minh Vương gửi Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Xuân Trường gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Minh Vương đã viết tâm thư để động viên người đồng đội.

Như  đã đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp một chấn thương khá nặng trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt. Với chấn thương này, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng.

Đây là một cú sốc lớn đối với bản thân Xuân Trường, người hâm mộ Việt Nam, các HLV cũng như đồng đội của anh.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, người đồng đội thân thiết của Trường là Trần Minh Vương đã viết bức tâm thư để động viên bạn.

Trên trang Facebook của mình, Minh Vương chia sẻ:

“Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà Đấng Tạo Hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Nhưng…hôm nay

Bạn tôi à…Bạn cần 1 động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng (tôi biết điều đó). Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ hơn quyết tâm gấp nhiều lần nhỉ. Và hãy CÁM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này (và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn giờ hết). Nhưng yên tâm đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

Hãy chấp nhận hiện tại và NHỚ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước…CỐ LÊN NÀO.

VÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN”.

Minh Vương viết tâm thư động viên Xuân Trường

Minh Vương đã động viên Xuân Trường bằng cách nhìn thẳng vào vấn đề của những người anh em với nhau.

Như Minh Vương nói, Xuân Trường cứ bình bình thì sẽ không thể bứt phá nhưng chấn thương này sẽ là một đòn bẩy cực lớn cho sự phát triển của chàng trai Tuyên Quang.

Hi vọng rằng vấp ngã là để đứng dậy, chấn thương này sẽ giúp Xuân Trường sẽ trở lại mạnh mẽ như cách mà Tuấn Anh đã trở lại trước đó.

Và hơn hết là bên cạnh Xuân Trường luôn có các fan, có đồng đội, có những người thân yêu của anh.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?