Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Việt rớt nước mắt khi chứng kiến cuộc sống khó khăn của Xuân Trường tại Buriram United

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nghe các cầu thủ Buriram chia sẻ về cuộc sống của Xuân Trường tại CLB mới, nhiều người đã không cầm được nước mắt vì quá xót xa cho tiền vệ Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường cùng Công Phượng, Văn Lâm là 3 ngôi sao đã xuất ngoại vào đầu năm 2019. Nhưng khi Công Phượng, Văn Lâm đang thi đấu tốt và đang có được những vị trí chính thức thì Xuân Trường lại đang khá chật vật tại Buriram.

Tiền vệ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và cũng rất khó cạnh tranh vị trí chính thức bởi tuyến giữa của Buriram đang khá chật chội. Và nếu có thi đấu hay, Trường cũng chưa được thừa nhận.

Xuân Trường đang gặp nhiều khó khăn tại Buriram United

Không chỉ khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức, Xuân Trường cũng đang khá cô đơn trong việc hòa nhập với cuộc sống, sinh hoạt tại đội bóng mới.

Mới chỉ sang Thái được 2 tháng nhưng tiền vệ Tuyên Quang đã gầy và đen đi thấy rõ. Chứng kiến cầu thủ con cưng bị đối xử tệ bạc, người hâm mộ Việt Nam không khỏi phẫn nộ và xót xa. Thậm chí nhiều người còn khuyên rằng Trường hãy trở về nếu như quá khó khăn. 

Và mới đây các fan của Trường “híp” đã không thể cầm được nước mắt khi nghe các cầu thủ Buriram chia sẻ về cuộc sống của Xuân Trường tại Thái Lan.

Suchao Nuchnum (đồng đội của Trường tại Buriram) đã có những chia sẻ về chân sút gốc Tuyên Quang khiến các fan xót xa:

“Tôi biết mọi thứ đang rất khó khăn với cậu ấy, cả đội luôn động viên và giúp đỡ cậu ấy. Nhưng Xuân Trường cần thời gian để thích nghi và cải thiện. Tôi thích sự chăm chỉ và quyết tâm của cậu ấy.

Nhiều lúc cả đội tập xong, tôi thấy Xuân Trường đi lang thang một mình với rất nhiều tâm sự. Tôi biết cậu ấy đang rất mệt mỏi. Thậm chí, Xuân Trường còn không ăn uống được nhiều có thể cậu ấy chưa quen đồ ăn bên đây hoặc cậu ấy có nhiều thứ đang suy nghĩ”.

Fan Việt không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến Xuân Trường gặp khó

Khó khăn đang chồng chất những khó khăn với Xuân Trường. Thai League rất khác V-League và Buriram cũng hoàn toàn khác với Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên khó khăn là để vượt qua và càng khó khăn thì Xuân Trường càng phải cố gắng hơn rất nhiều lần. Người hâm mộ tin rằng một ngày những nỗ lực, những cố gắng của tiền vệ sinh năm 1995 sẽ được đền đáp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?