Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Barcelona được chủ tịch tiếp lửa trước khi bước vào hành trình gian nan

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 08:17
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước khi bước vào ca phẫu thuật đầu gối lần thứ 3 trong vài tháng, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona, Ansu Fati vừa được tân chủ tịch đội bóng, Joan Laporta tiếp lửa với những chia sẻ rất ý nghĩa.

Tiền vệ Ansu Fati dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis diễn ra hồi tháng 11 năm 2020. Anh được chuẩn đoán là chấn thương đầu gối trái và cần phẫu thuật trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này cần 4 tháng để điều trị trước khi tái xuất sân cỏ.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, chấn thương của tiền vệ người TBN nặng hơn dự kiến. Hiện tại, anh vẫn đang gặp vấn đề về sụn chêm và sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật trong quãng thời gian tới. Đây sẽ là lần thứ 3 trong vòng vài tháng, Fati phải thực hiện phẫu thuật để điều trị chấn thương mà mình đang gặp phải.

Đó thực sự là tin chẳng vui vẻ gì với Barcelona cũng như cá nhân cầu thủ này bởi anh đã phải rời xa sân cỏ quá lâu rồi. Thậm chí, theo nguồn tin từ báo giới TBN, Fati có nguy cơ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi tiến hành ca phẫu thuật sắp tới.

Fati chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật lần thứ 3 

Mới nhất, để tiếp lửa cho cầu thủ đội bóng, chủ tịch Laporta vừa tới thăm Fati tại doanh trại CLB đồng thời gửi tới những lời chúc vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, vị tân chủ tịch này khẳng định trước truyền thông:

“Chúng tôi đã động viên Ansu Fati. Những điều đang diễn ra với cậu ấy thật tồi tệ nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn và cậu ấy sẽ sớm trở lại với sân cỏ. Ansu Fati là nhân tố vô cùng quan trọng tại đội bóng, vì thế, tất cả đều mong cậu ấy sẽ tái xuất để cống hiến nhiều hơn cho Barcelona".

Anh vừa được chủ tịch Laporta tiếp lửa với thông điệp ý nghĩa 

Thông điệp mà Laporta gửi tới Fati chắc chắn sẽ giúp tiền vệ người TBN mạnh mẽ hơn trước khi anh bước vào ca phẫu thuật thứ 3 trong quãng thời gian tới. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ này đang có phong độ rất ấn tượng.

Cầu thủ 18 tuổi có 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân cho Barcelona tại giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?