Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có chuyện Ramos dính “virus FIFA”

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận hòa Hy Lạp, HLV Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha xác nhận thủ quân Sergio Ramos không dính chấn thương như đồn thổi trước đó.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đá chính trong trận ra quân của đội tuyển Tây Ban Nha trước Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid chỉ được thi đấu trong hiệp 1 và được HLV Luis Enrique cho ra nghỉ ở hiệp thi đấu thứ hai để nhường chỗ cho trung vệ Inigo Martinez.

Ramos ngồi ngoài ở hiệp 2 trong trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha trước Hy Lạp

Điều này dấy lên tin đồn rằng trung vệ 34 tuổi dính chấn thương. Thiếu vắng Ramos, hàng thủ của La Roja lập tức bộc lộ điểm yếu. Cầu thủ vào sân thay người Inigo Martinez có tình huống phạm lỗi non nớt trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Anastasios Bakasetas đã không sai lầm nào ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hy Lạp.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha trước Hy Lạp, HLV Luis Enrique xác nhận Ramos hoàn toàn khỏe mạnh và không có chuyện trung vệ đội trưởng của Real Madrid dính “virus FIFA” như những lời đồn thổi.

“Sergio Ramos rất ổn. Chúng tôi đã thống nhất trước rằng cậu ấy chỉ đá 1 hiệp”, Luis Enrique khẳng định.

Luis Enrique xác nhận Ramos không gặp chấn thương

Nói thêm về trận hòa thất vọng trước Hy Lạp, ông Luis Enrique đánh giá: “Trước một đối thủ đá lùi sâu, có thể lực sung mãn và khả năng phòng ngự chính xác như Hy Lạp, chúng tôi đã không có đủ sự khéo léo cần thiết.”

“Vì có quá ít không gian chơi bóng nên chúng tôi thi đấu không hấp dẫn. Rõ ràng đây là kết quả mà đội bóng không hề mong đợi. Chúng tôi đã không thể tạo ra cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Hy Lạp thi đấu theo cách của họ. Tất cả các trận đấu đều có sự phức tạp riêng và hôm nay Hy Lạp phòng thủ tốt”

“Chúng tôi thiếu sự mới mẻ và khéo léo trước khung thành của họ. Công việc của tôi không phải là hướng đến một kết quả hòa nhưng dù sao tôi cũng nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng 1-0 hơn”

Ở trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha trước Hy Lạp, đoàn quân của HLV Luis Enrique làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Tuy nhiên một sai lầm nơi hàng phòng ngự và sự thiếu sáng tạo trên hàng công khiến La Roja có khởi đời không mấy suôn sẻ ở vòng loại World Cup 2022.

Video kết quả trận đấu Tây Ban Nha vs Hy Lạp - bảng B vòng loại World Cup 2022:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?