Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Fernandinho là không thể thay thế tại Manchester City”

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng với tỷ số 2-1 trước Liverpool, huấn luyện viên Pep Guardiola đã khẳng định rằng có một cầu thủ ở Manchester City mà không thể thay thế là tiền vệ Fernandinho.

Tham khảo thêm:

Đương kim vô địch Manchester City đã tiến một bước gần hơn đến việc nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sau khi giành chiến thắng trước đội đầu bảng và rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Có một điều mà nhiều người có thể nhận thấy đó là sự trở lại của Fernandinho chính là chìa khóa cho thành công của The Citizens trong trận đấu với The Kop. Tiền vệ người Brazil thực sự rất toàn diện và khiến cho tuyến giữa của Manchester City trở nên cực kỳ mạnh mẽ cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Fernandinho chơi cực hay ở trận đấu với Liverpool

Trong hai trận thua trước Crystal Palace và Leicester City, Fernandinho đã không góp mặt và đó chính là tử huyệt của nửa xanh thành Manchester. và đã không thể khỏa lấp đi vị trí của người đồng đội và kết quả là Man xanh tụt lại với 2 thất bại cay đắng.

Khi đang gặp chấn thương và không thể thi đấu thì sự góp mặt của Fernandinho là vô cùng quan trọng. Chính huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã thừa nhận điều này.

HLV Guardiola thừa nhận Fernandinho rất quan trọng với Manchester City

“Fernandinho có những phẩm chất tuyệt vời, không có ai trong đội có thể thay thế anh ấy cả. Cách anh ấy tranh chấp và lên công về thủ thật đáng ngưỡng mộ”.

“Anh ấy đã chơi cực hay trước Liverpool và giờ tôi chỉ ước rằng anh ấy luôn khỏe mạnh để ra sân”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?