Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fernandinho tin rằng Liverpool sẽ sảy chân với áp lực của đội đứng đầu

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá

Fernandinho cho biết Liverpool sẽ phải thi đấu với áp lực lớn của đội đứng đầu và Man City sẽ tận dụng được thời cơ.

Tham khảo thêm:

Man City vừa níu giữ lại rất nhiều hy vọng bảo vệ ngôi vô địch sau khi đánh bại đội bóng đang dẫn đầu là Liverpool với tỉ số 2-1 trên sân Etihad. Chiến thắng này đã giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ của mình xuống còn 4 điểm.

Fernandinho đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc

Tiền vệ Fernandinho cũng là một trong những cầu thủ thi đấu vô cùng nổi bật trong trận đấu đó. Nói về cơ hội vô địch của đội nhà, tiền vệ người Brazil chia sẻ: 

“Khoảng cách bốn điểm sẽ khiến cuộc đua giữa hai đội trở nên thú vị ở phần còn lại mùa giải”, Fernandinho nói. “Liverpool vẫn dẫn đầu và còn nhiều trận phía trước. Nhưng đứng ở ngôi đầu sẽ không dễ dàng, vì áp lực rất lớn. Họ phải nghĩ về chiến thắng ở mọi trận đấu, nên chúng tôi sẽ chờ đợi thời cơ. Tôi tin rằng với áp lực đó, họ rất dễ sảy chân”.

“Đá với đội đầu bảng là trải nghiệm đáng nhớ”, tiền vệ Brazil cho biết. “Chúng tôi đã chứng tỏ chất lượng của đội bóng, bất chấp vài thất bại gần đây. Man City  đang trở lại với mạch thắng, chơi thứ bóng đá đẹp, và điều đó là quan trọng nhất”.

Cầu thủ người Brazil tin rằng Liverpool sẽ sớm sảy chân

Chiến thắng này sẽ giúp Man City có được tinh thần cũng như lợi thế tâm lý rất lớn khi bước vào những trận đấu tiếp theo. Còn Liverpool, họ sẽ phải cẩn trọng hơn rất nhiều nếu không muốn một lần nữa phải lỡ hẹn với danh hiệu này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?