Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành công của Solskjaer khiến cho ban lãnh đạo MU…lúng túng

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Khởi đầu tốt của Ole Gunnar Solskjaer không chỉ mang lại niềm vui cho ban lãnh đạo MU mà nó còn mang lại sự phân vân cho việc chọn ra huấn luyện viên chính thức sau khi mùa giải kết thúc.

Tham khảo thêm:

Ole Gunnar Solskjaer đã có thành tích tốt nhất trong các huấn luyện viên từng dẫn dắt MU sau 4 vòng đầu tiên ở kể từ sau thời của Sir Matt Busby ở mùa giải 1946/1947. Điều này khiến cho ban lãnh đạo MU đang phải rất cân nhắc trong việc liệu có nên giữ huấn luyện viên người Na-Uy ở lại sân Old Trafford cho đến cuối mùa giải.

Thành công của Solskjaer khiến ban lãnh đạo MU đau đầu

Còn nhớ ở năm 2011, cũng là một câu chuyện tương tự, Andre Villas Boas phải khăn gói rời sân Stamford Bridge sau chưa đầy 1 năm dẫn dắt The Blues, khi huấn luyện viên Roberto DI Matteo lên thay, không ai nghĩ ông có thể làm nên điều gì đặc biệt.

Ấy vậy mà chiến lược gia người Italia lại đem về chiếc cúp mà Chelsea đã vô duyên với nó biết bao năm kể từ khi tỷ phú Roman Abramovich lên nắm quyền. Đội bóng thành London đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác để rồi họ từ từ hạ gục từng đối thủ theo một cách khó tin và kịch tính nhất để nhận lấy chiếc cúp bạc danh giá năm 2012.

Di Matteo lên ngôi tại Champions League với Chelsea trong nhiệm kỳ làm HLV tạm quyền

Chưa biết huấn luyện viên Solskjaer sẽ có thể thành công với MU đến đâu, nhưng có một điều chắc chắn là ban lãnh đạo MU sẽ khó mà loại cựu tiền đạo của đội bóng đi một cách dễ dàng. Nếu như quyết định mạo hiểm và chờ đợi câu chuyện cổ tích của Chelsea thì nên nhớ rằng, Di Matteo cũng sớm bị sa thải ngay sau chức vô địch của mình.

Sự xuất sắc của Solskjaer rõ ràng đang đem đến cho Manchester United một bài toán khó mà chưa hề có lời giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?