Bạn muốn tắt quảng cáo?

FIFA sửng sốt trước kỷ lục đáng nể của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup 2019 diễn ra, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã bày tỏ sự thán phục trước thành tích bất bại đáng nể của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Liên đoàn (FIFA) vừa gửi lời động viện tinh thần rất lớn tới ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận mở màn tại VCK Asian Cup 2019.

Cụ thể, FIFA dành sự ngưỡng mộ trước thành tích bất bại đáng nể của thầy trò HLV . Trên trang Twitter chính thức của Liên đoàn có đăng tải dòng trạng thái hết sức phấn khích:

FIFA thán phục trước kỷ lục bất bại của ĐT Việt Nam

“Có thể bạn chưa biết: đội tuyển đang là đội tuyển sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới – 18 trận. Liệu họ có thể gia tăng thêm trong hành trình tại Asian Cup sắp tới?”.

Kể từ sau thất bại của trước Indonesia tại trận bán kết đi AFF Cup 2016 dưới triều đại của HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam vẫn chưa để thua trận đấu nào trong suốt hơn 2 năm qua.

Trong đó, có thể kể đến mạch 8 trận bất bại tại hành trình lên ngôi tại AFF Cup 2018 vừa qua cũng như kết quả đáng ghi nhận trong 2 trận giao hữu với Triều Tiên (hoà 1-1) và Philippines (thắng 4-2) mới đây.

Liệu ĐT Việt Nam có thể tiếp tục thành tích này tại Asian Cup 2019?

Tại , “Những ngôi sao Vàng” được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ dù rơi vào bảng đấu khó khăn với các đội tuyển rất mạnh gồm Iran, Iraq và Yemen.

Ở trận ra quân, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới. Với mục tiêu vượt qua vòng bảng, đây được xem như trận đại chiến của ĐT Việt Nam để giành 1 tấm vé đi tiếp.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?