Bạn muốn tắt quảng cáo?

Firmino xuất viện sau chấn thương mắt

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Firmino của Liverpool đã phải rời sân vì chấn thương mắt trong trận đại chiến với Tottenham. Tuy nhiên, anh không gặp bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng.

Xem thêm:

Theo mới nhất, đại diện Liverpool đã có xác nhận về tình hình chấn thương của Firmino. Trước đó, tiền đạo người Brazil đã phải rời sân và nhập viện với một chấn thương ở mắt trong chiến thắng 2-1 của The Kop trước .

Firmino chính là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool ở phút thứ 54. Trong một pha va chạm với  Jan Vertonghen bên phía Tottenham, ngón tay của hậu vệ này đã vô tình chọc vào mắt Firmino.

Cận cảnh pha va chạm rùng rợn

Tiền đạo 26 tuổi ngay sau đó đã buộc phải rời sân với một miếng đệm mắt và nhập viện. Các bác sĩ xác nhận có một chút tổn thương cho mắt nhưng không có bất cứ điều gì quá nghiêm trọng.

Việc Firmino vẫn lành lạnh thực sự là tin vui đối với với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp bởi mùa giải mới chỉ đang trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, dù Firmino đã trở về nhưng khả năng anh có thể ra sân trong trận đấu với vẫn là một dấu hỏi lớn.

Firmino rời sân với miếng đệm mắt và đến bệnh viện

Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc. Họ nhấn chìm Tottenham ngay trên sân nhà Wembley. Phải đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Erik Lamela mới có thể đem về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp chia sẻ: “Đây là một màn trình diễn rất tốt, có lẽ là tốt nhất của chúng tôi trước Tottenham trong suốt những năm qua kể từ khi tôi lên nắm quyền. Tôi không nghĩ rằng Tottenham đã chơi tệ nhưng chúng tôi mới là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn”.

Chiến thắng này đã giúp Liverpool có được trọn vẹn 15 điểm sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, họ đã để mất ngôi đầu vào tay bởi thua về hiệu số bàn thắng bại.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?