Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fred chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện tại ở MU

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 15:48
5/5 của 4 đánh giá
Không phải Mason Greenwood, một cái tên ít được xuất hiện trong đội hình chính của MU đã được tiền vệ Fred khẳng định là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại của Quỷ đỏ.

Trong số những cầu thủ trẻ đang được trao cơ hội ở mùa giải năm nay của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, có thể nói là để lại nhiều dấu ấn hơn cả với những bàn thắng quan trọng tại đấu trường Premier League.

Với Greenwood, anh đã có cho riêng mình 12 bàn thắng trong 36 lần ra sân cho đội 1 MU, trong khi đó Brandon Williams cũng đã có được 12 lần thi đấu thay thế cho vị trí của Luke Shaw tại đội hình chính của Quỷ đỏ.

Greenwood đang là cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất tại MU

Thế nhưng, đối với tiền vệ người Brazil – Fred, anh cảm thấy vẫn có những cầu thủ trẻ khác của Quỷ đỏ cũng đang thể hiện rất tốt và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Trong mắt của Fred, James Garner mới đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ.

  • Xem thêm: 

“Tất cả những người trong số họ đều là những cầu thủ rất tài năng và có tiềm năng để trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. CLB cũng từng có truyền thống sử dụng nhiều tài năng trẻ được đào tạo từ học viện và đây là một điều rất hữu ích”.

“Nếu để chỉ ra người đang thể hiện tốt nhất, tôi sẽ chọn Jimmy Garner, không phải vì anh ấy đang thi đấu cùng với vị trí của tôi, mà cách anh ấy thể hiện, khả năng chuyền bóng, tầm nhìn tuyệt vời và cả cách dứt điểm cũng thực sự rất khác biệt”, Fred chia sẻ về James Garner.

Fred đánh giá cao tiền vệ trẻ James Garner

Khác với những người đồng trang lứa, Garner đang thiếu đi cơ hội để thi đấu cho đội 1 của MU, cho đến thời điểm này của mùa giải, anh mới chỉ được sử dụng 4 lần tại đấu trường UEFA Europa League.

Vị trí thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ của Garner hiện cũng đang rất chật chội, bên cạnh Fred, và cũng là những sự lựa chọn tốt và chưa kể đến là vẫn chưa trở lại sau chấn thương và dự kiến sau khi các giải đấu được tiếp tục, tiền vệ người Pháp sẽ là cầu thủ được đá chính để kết hợp với Bruno Fernandes.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?