Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gần 1 mùa giải ở Liverpool, Alisson chia sẻ về sự thích nghi

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 12:22
5/5 của 1 đánh giá

Alisson chia sẻ rằng anh đang thích nghi rất tốt tại nước Anh và đã coi Liverpool như ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm:

Alisson đang có một mùa giải đầu tiên khá thành công với đội chủ sân Anfield. Từ khi Alisson tới, Liverpool đã gạt bỏ nỗi lo thủ môn vốn luôn đeo bám HLV Jurgen Klopp với những màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ cực kỳ ổn định. Anh đã giúp Liverpool trở thành đội bóng thủng lưới ít bàn nhất giải Ngoại hạng Anh.

Sau gần một mùa giải gắn bó với môi trường mới, Alisson đã chia sẻ rằng anh đang có sự thích nghi tốt với thành phố Liverpool và đây dường như đã giống như một ngôi nhà mới của mình.

Alisson đang có phong độ cực kỳ ổn định tại Anfield

“Tôi đã có những buổi học tiếng Anh thường xuyên”. Alisson nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Một trong những thử thách khó khăn nhất khi tôi bắt đầu tới đây là làm quen với ngôn ngữ, không chỉ tiếng Anh mà còn là tiếng Liverpool. Nhưng tôi đã xoay sở để đối phó với điều này. Tôi có thể hiểu mọi người và tôi có thể giao tiếp với các đồng đội của mình, điều này thực sự quan trọng”.

“Khi đến đây, tôi cảm thấy rằng mọi người đều quan trọng đối với mình, không chỉ các thành viên người Brazil. Rõ ràng, Roberto Firmino đã ở đây và sau đó Fabinho đến cùng lúc với tôi. Tôi ngưỡng mộ sức mạnh mà chúng tôi có với tư cách là một tập thể và phẩm chất mà mỗi cầu thủ chúng tôi có. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là tinh thần đồng đội”.

Alisson đang rất hạnh phúc tại Liverpool

“Trên tất cả, tôi cảm thấy như ở nhà. Nhà là nơi hội tụ của trái tim và gia đình. Gia đình tôi ở đây, con gái và vợ tôi sống ở đây. Bố mẹ tôi sẽ đến thăm khi có thể. Anh trai tôi sống ở Bồ Đào Nha, không quá xa và sẽ đến khi có thể. Điều đó khiến tôi nguôi đi nỗi nhớ họ. Tôi cũng đã được chào đón ở đây và tôi cảm thấy như ở nhà vậy. Tôi thực sự hạnh phúc ở Liverpool”. Alisson nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?