Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp đa chấn thương, Phan Văn Đức phải sang Singapore phẫu thuật

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sông Lam Nghệ An đã xác nhận Phan Văn Đức sẽ phải sang Singapore để phẫu thuật chấn thương.

Tham khảo thêm:

Chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3) nhưng trong buổi tập mới đây, Phan Văn Đức đã tiếp tục gặp một chấn thương.

Sau khi có kết quả chụp chiếu, các bác sĩ đã kết luận Văn Đức đã dính đa chấn thương: đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài…

Văn Đức đã gặp chấn thương rất nặng

Chấn thương nghiêm trọng này buộc tiền vệ Sông Lam Nghệ An phải phẫu thuật để điều trị triệt để. Dự kiến Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu 6-9 tháng để có thể hồi phục.

Trong cuộc trao đổi ngắn với truyền thông mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ về kế hoạch chữa trị cho tiền vệ sinh năm 1996. Theo đó, CLB Sông Lam Nghệ An cùng đơn vị bảo hiểm đang làm việc để đưa Văn Đức sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Văn Đức sẽ phải sang Singapore để phẫu thuật

Với 6-9 tháng phải nghỉ chấn thương Văn Đức sẽ không thể tham dự giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, lượt đi mùa sau và cả vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Đây là một cú sốc lớn đối với CLB Sông Lam Nghệ An, đội tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ.

Việc thiếu vắng Văn Đức đã khiến hàng công đội bóng thành Vinh bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau cả giai đoạn lượt đi, họ chỉ ghi được 13 bàn, thành tích vào top khiêm tốn nhất tại 2019. Không có Văn Đức trong cả chặng đường dài sắp tới sẽ là một bài toán cực kì nan giải với HLV Nguyễn Đức Thắng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?