Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội thiệt hại nghiêm trọng về lực lượng sau bán kết AFC Cup

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội đã gặp thiệt hại nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội đã có một trận đấu khó khăn trước Ceres Negros, đại diện đến từ Philippines. 

Với việc phải chiến đấu với áp lực trên sân khách và thi đấu trên một mặt sân xấu đã khiến các học trò HLV Chu Đình Nghiêm khó có thể triển khai lối chơi tấn công sở trường của mình.

Hà Nội đã gặp rất nhiều khó khăn trước Ceres Negros

Nhưng khá may mắn là sau 90 phút, đại diện của Việt Nam vẫn cầm chân được đối thủ và giành được 1 bàn thắng trên sân khách, lợi thế không nhỏ trước giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên niềm vui của Văn Quyết và các đồng đội đã không được trọn vẹn khi họ đã gặp thiệt hại nghiêm trọng về lực lượng sau trận đấu này.

Theo đó 2 ngoại binh chủ lực của Hà Nội là Oseni và Pape Omar Faye đều đã gặp chấn thương.

Oseni đã gặp chấn thương sau một tình huống đi bóng nỗ lực. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Hà Nội FC xác nhận rằng gần như không thể chủ quan về trường hợp chấn thương của tiền đạo này.Nhiều khả năng tiền đạo người Nigeria sẽ không thể chơi trận lượt về.

Oseni đã gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về

Trong khi đó, Pape Omar Faye, người ghi bàn duy nhất cho Hà Nội ở trận đấu này, cũng đã phải rời sân sau khi dính chấn thương vì bị căng cơ.

Sau khi thiếu vắng Đình Trọng, Hà Nội đã rất khó khăn và nếu còn thiệt hại thêm bất kì quân số nào ở thời điểm này thì chặng đường phía sau của đội bóng thủ đô sẽ còn chông gai hơn nữa.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?