Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp khó khăn trong việc gia hạn, Barca dễ mất trụ cột tuyến giữa

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Khi những cuộc đàm phán đang đi vào bế tắc, Barcelona đang rất có thể sẽ mất đi tiền vệ người Croatia – Ivan Rakitic.

Tham khảo thêm:

Với việc đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan – Frenkie De Jong vào mùa hè vừa qua, cộng thêm việc HLV Ernesto Valverde đang muốn đẩy Sergi Roberto lên đá cao hơn trên hàng tiền vệ, cơ hội ra sân của Ivan Rakitic sẽ ngày càng ít hơn ở trong mùa giải tới.

Những sắp xếp của HLV Valverde sẽ khiến cho Rakitic ít có cơ hội ra sân hơn

Chưa kể đến việc gia hạn với câu lạc bộ đang gặp những trục trặc, không loại trừ khả năng, trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Barcelona sẽ mất đi ngôi sao người Croatia.

Hiện tại, Paris Saint Germain, Manchester United và Inter Milan đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 31 tuổi này và sẵn sàng đưa anh về nếu như có một mức giá hợp lý được Barca đưa ra.

Hợp đồng hiện tại của Rakitic với đội chủ sân Nou Camp cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và với ngân sách khủng của các đội bóng hàng đầu Châu Âu, sẽ không khó để các đại gia này chiêu mộ tiền vệ mang áo số 4 của Barca.

Rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để đưa Rakitic rời khỏi Nou Camp

Chính Barcelona cũng đang cần bán đi một vài cái tên trong đội hình sau khi đã chi quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, cụ thể là hai cái tên De Jong và Antoine Griezmann.

Trong những ngày tới, đích thân Rakitic sẽ có những trao đổi với ban lãnh đạo Barcelona và HLV trưởng của đội bóng để thống nhất việc đi hay ở trước khi khởi tranh.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?