Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp lại Sancho, Pep Guardiola nói điều thật lòng

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 08:19
4.3/5 của 2 đánh giá
Jadon Sancho sẽ  gặp lại đội bóng cũ khi Dortmund đối đầu với Man City ở tứ kết cúp C1 châu Âu. Nói về cuộc tái ngộ này, HLV Pep Guardiola nói lời thẳng thắn về cậu học trò năm xưa.

từng được xem như là những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Manchester City. Tuy nhiên trong đội hình có quá nhiều sao của Pep Guardiola, cầu thủ trẻ người Anh không thể cạnh tranh một suất đá chính. Điều này khiến anh buộc phải nói lời chia tay với Man City để đầu quân cho vào năm 2017.

Sancho trưởng thành từ lò đào tạo của Man City

Đây được xem là nước đi đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Sancho. Thay vì lãng phí tuổi thanh xuân trên băng ghế dự bị cho The Citizens, Sancho trở thành một trong những cầu thủ trẻ đắt giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh cũng là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng những mùa giải gần đây.

Tại vòng tứ kết cúp C1, những lá thăm may rủi đã đưa Sancho gặp lại đội bóng cũ Man City. Đây rõ ràng là cuộc đối đầu mang nhiều cảm xúc với cá nhân cầu thủ này khi đối đầu với đội bóng đã ươm mầm tài năng của anh.

Ở chiều ngược lại, Pep Guardiola cũng rất háo hức khi được gặp lại cậu học trò năm xưa. Chia sẻ cảm nghĩ trước cuộc hội ngộ bất đắc dĩ này, cho biết:

“Quyết định ra đi của cậu ấy là hoàn toàn chính xác và cậu ấy đang làm rất tốt ở Dortmund. Nhưng phải một lần nữa xin lỗi Sancho khi tôi nói rằng, tôi chưa từng hối tiếc khi để cậu ấy ra đi”, Pep Guardiola chia sẻ.

Pep Guardiola không hối tiếc về Sancho

“Chúng tôi muốn cậy ấy ở lại, nhưng cậu ấy nhất quyết muốn rời đi, vì thế chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy.”

“Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với Sancho, đương nhiên ngoại trừ những lúc cậu ấy đối đầu với chúng tôi. Ở trận đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát cậu ấy. Chúng tôi hiểu rõ những phẩm chất hàng đầu của Sancho đang có và cả chất lượng đội hình Dortmund nữa.”

Theo kết quả bốc thăm, đội giành chiến thắng ở cặp đối Man City – Dortmund sẽ đối đầu với Bayern hoặc PSG ở bán kết . Đây đều là những thử thách vô cùng khó khăn cho cả Man City và Dortmund nếu giành vé đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?