Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gary Neville đáp trả Raiola sau khi “đá xoáy” Paul Scholes

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Gary Neville đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ sau khi Mino Raiola có những lời lẽ “đá xoáy” Paul Scholes trên mạng xã hội. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu hậu vệ của Manchester United cho biết tốt hơn hết là Raiola nên ngậm miệng lại.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, ở thất bại 2-3 mà Quỷ đỏ phải đón nhận trước Brighton & Hove Albion tại vòng 2 , Scholes đã chỉ trích lối chơi đội bóng cũ của anh thể hiện. Đặc biệt, cựu tiền vệ Man United chỉ đích danh Pogba là nhân tố chính khiến đội bóng thất bại vì màn trình diễn kém thuyết phục mà cầu thủ người Pháp thể hiện.

Đó là trận đấu thứ 2 Pogba đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Bất chấp việc có bàn thắng ở những phút cuối, tiền vệ này cũng nhận không ít chỉ trích.

Raiola phản pháo Scholes sau những lời lẽ chỉ trích Pogba

“Pogba đã có màn trình diễn nghèo nàn. Cậu ấy quá rườm rà. Mọi pha xử lý của cậu ấy trong ngày hôm nay đều trở nên kém cỏi. Pogba có thể là ứng viên cho tấm băng đội trưởng tại CLB nhưng không phải hôm nay”, Scholes chia sẻ trên Optus Sport.

Đáp trả lại những lời lẽ đó của huyền thoại Man United, Raiola cho biết tốt hơn Scholes nên trở thành giám đốc thể thao đội bóng và khuyên Ed Woodward bán sớm Pogba. Lý do là bởi, ông trùm chuyển nhượng này đang muốn đưa cầu thủ của mình tới với sân Camp Nou thay vì ở lại với Old Trafford.

Neville ngay lập tức bình luận với thái độ cáu gắt

Tuy nhiên, ngay sau khi Raiola có những chia sẻ như vậy trên mạng xã hội, một biểu tượng khác của thế hệ vàng Man United năm 1992 là Neville cũng đã thể hiện thái độ rất gay gắt. Bình luận trên Twitter, cựu hậu vệ Quỷ đỏ cho biết anh hi vọng rằng Pogba sẽ gặp người đại diện và bảo ông ta nên ngậm mồm lại.

Đây không phải là lần đầu tiên Raiola có mâu thuẫn với những liên quan đến Man United. Còn nhớ, năm 2012, ông từng chỉ trích thậm tệ Sir Alex khi chiến lược gia người Scotland không đồng ý để Pogba chuyển tới Juventus năm ấy.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?