Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm lành với Mourinho, Martial muốn ở lại Man United

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, quan hệ Martial và Mourinho trở nên căng thẳng và cầu thủ người Pháp bỏ ngỏ khả năng sẽ ra đi. Tuy nhiên, sau khi mâu thuẫn được giải quyết Martial lại muốn gắn bó với Manchester United.

Tham khảo thêm:

Trong kỳ du đấu hè của Man United, tiền đạo Anthony Martial đã rời trại tập trung của Manchester United tại Los Angeles ngay trước thềm trận đấu với AC Milan trên đất Mỹ. Và nguyên nhân anh rời đi chính là để về Paris và đón con trai ra đời. Hành động trên của tiền đạo người Pháp khiến ông thầy Mourinho vô cùng tức giận.

Mối quan hệ Mourinho, Martial từng là chủ đề nóng của báo chí

Ngay sau đó, HLV Mourinho thông báo muốn “thanh lý” ngay Martial cho một CLB khác, không thuộc Premier League. Căng thẳng càng trở nên gay gắt khi cầu thủ 22 tuổi có những lời lẽ khiêu khích Mourinho trên mạng xã hội.

Chẳng những thế, phía đại diện của Martial cũng lên tiếng xác nhận cầu thủ này đã có ý muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Bước vào mùa giải mới, mâu thuẫn giữa 2 người dần dần được lắng xuống. Quan hệ thầy trò dần trở nên tốt đẹp hơn khi trong trận gặp Brighton tại vòng 2 , Martial được HLV Mourinho tin tưởng đăng ký trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Tuy đó là một trận thua thất vọng với tỉ số 2-3 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Martial quyết tâm ở lại M.U chiến đấu cho suất đá chính tại đây

Trái ngược với những gì báo chí đã đồn thổi trước đây, Martial vẫn quyết tâm ở lại sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp muốn chiến đấu cho một suất đá chính dưới thời HLV Mourinho ngay cả khi Alexis Sanchez trở lại sau chấn thương và cặp đôi người Anh Marcus Rashford và Jesse Lingard đang lấy lại được thể lực.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?