Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gấu Nga được… mỹ nhân phù trợ

5/5 của 1 đánh giá

Nemchinova tiếp tục làm “bỏng mắt” cánh mày râu với hình ảnh gợi cảm trên khán đài. Cô hài hước cho rằng, chính mình là người đã mang may mắn đến với đội tuyển Nga trong trận đấu vừa qua.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mới đây, cô gái có tên Natalya Nemchinova có loạt hình ảnh xinh đẹp trên khán đài được lan truyền chóng mặt. Cô gái vô tình lọt vào ống kính của các gã săn ảnh trong trận Nga gặp Ai Cập. Sau trận đấu đó cô gái nổi như cồn nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tình yêu bóng đá cháy bỏng.

Nemchinova bỗng dưng “nổi như cồn” sau trận Nga – Ai Cập

Cô gái có biệt danh “nóng bỏng nhất World Cup” tiếp tục xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội nhà Nga trong trận đấu gặp Tây Ban Nha. Vẫn mái tóc vàng cùng thân hình nóng bỏng cô đã “đốt cháy” biết bao ánh nhìn.

Sau trận đấu Natalya Nemchinova tự nhận mình là “thiên sứ” đến giải cứu cho những chú Gấu Nga trong trận thắng nghẹt thở trước Tây Ban Nha.

“Nàng Nemchinova” tự nhận mình là “thiên sứ” mang đến may mắn

Cô vẫn nổi bật trước hàng ngàn cổ động viên. Những ống kính máy ảnh liên tục tìm đến gương mặt xinh xắn của CĐV đặc biệt này. Cô tiếp tục với chiếc mũ truyền thống “kokoshnik” của Nga cùng chiếc áo hở bụng quyến rũ với hy vọng sẽ giúp đội nhà gặp may mắn.

“Đẹp không tỳ vết” trong chiếc mũ truyền thống Nga

Chiến thắng đã đến với đội tuyển Nga. Cô hài hước cho rằng mình đã mang một phần nào đó may mắn cho đội tuyển Nga giống như cách như cách mà cô đã làm trong chiến thắng của Nga trước Ai Cập với tỷ số 3-1.

Theo thông tin “đào bới” của cư dân mạng, được biết cô là một ngôi sao phim khiêu dâm. Tuy nhiên mới đây cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Cô cho biết, cô rất bức xúc với những thông tin sai lệch về nghề nghiệp hiện tại của mình. Nhưng hình ảnh “nhạy cảm” được phát tán trên mạng kia chỉ là những kỷ niệm được người yêu cũ phát tán.

Cô lên tiếng về những đoạn video trên Internet

Cô nói thêm: “Thực ra đây là chuyện cũ của tôi. Tôi đã có quan hệ với một người đàn ông trẻ 5 năm trước”

“Khi chúng tôi chia tay, anh đấy đã tìm cách trả thù tôi. Anh ấy đã đăng tải những đoạn video đó lên Internet. Và rồi rắc rối bắt đầu xuất hiện với tôi”

“Tôi chưa bao giờ làm diễn viên khiêu dâm, tôi không bao giờ bán rẻ bán thân như thế. Thỉnh thoảng tôi có làm người mẫu nhưng đó chỉ là công việc tay trái của tôi”

“Tôi đã bị sốc và tôi đã khóc rất nhiều sau những thông tin trên. Nhưng tôi cảm ơn những ai hiểu tôi và biết tôi không phải người như thế”

Nhưng cô gái tóc vàng lại thừa nhận mình đã rất vui khi được nổi tiếng bất ngờ và phần nào đó mang may mắn cho các cầu thủ đội tuyển Nga.

Nemchinova chia sẻ, cô luôn dõi theo đội tuyển quốc gia thi đấu. Cô luôn cầu chúc họ may mắn trong mọi trận đấu.

Cô bắt đầu được nhiều người biết đến kể từ khi Euro 2016 khi là “đại sứ hình ảnh” cho đội nhà.

Nemchinova đạt danh hiệu Hoa hậu Moscow 2007

Được biết Nemchinova cũng đã từng được chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Nga tại Euro năm 2016 ở Pháp. Năm 2007 Nemchinova tham dự cuộc thi Hoa hậu Moscow và đã giành vương miện khi vượt qua rất nhiều các đối thủ nặng ký khác.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Nemchinova:

Nemchinova vẫn rất cuốn hút trong chiếc áo rộng thùng thình

Nemchinova được “săn ảnh” trong trận Nga – Ai Cập

Nemchinova luôn nổi bật trước đám đông

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?