Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Gáy sớm”, Neymar bị fan Liverpool đá xoáy không thương tiếc

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay song các fan hâm mộ Liverpool cũng không thể đá xoáy Neymar – người từng dự đoán Lữ đoàn đỏ nằm ngoài top 4 khi Premier League khép lại.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể,  sau thất bại 2-3 của PSG trước Liverpool vào tháng 9 năm ngoái, khi được hỏi về cơ hội của The Kop tại ngoại hạng Anh năm nay, Neymar đã không ngần ngại “dìm” Lữ đoàn đỏ. Theo đó, tiền đạo xứ Samba khẳng định đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ chỉ kết thúc Premier League mùa giải năm nay với vị trí ngoài top 4, trong đó, anh dự đoán Man City sẽ vô địch và xếp sau họ lần lượt là Man United, Chelsea cùng Tottenham”.

Neymar từng dự đoán Liverpool nằm ngoài top 4 ngoại hạng Anh

Thực tế, Neymar đã đoán gần chính xác kết thúc của ngoại hạng Anh mùa giải này, chỉ có duy nhất vị trí mà Man United và Liverpool nắm giữ được hoán đổi cho nhau. Vì thế, các fan hâm mộ The Kop không quên nhân cơ hội này đá xoáy tiền đạo đang khoác áo PSG.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều fan Liverpool bày tỏ thái độ của mình về dự đoán nói trên. Một tài khoản có tên là Coleman Coffey chia sẻ: “Thật là buồn cười khi nghĩ về kết thúc quá sớm của mùa giải như vậy. Neymar nói rằng Liverpool sẽ không có mặt trong top 4. Anh ta quên mất rằng mình đã không chơi bóng suốt 2 tháng vì chấn thương và thế giới bóng đá thay đổi tới mức anh ta chẳng thể nhận ra nổi”.

Và đây là cách fan The Kop đáp trả Neymar

Trong khi ấy, một cá nhân khác chỉ thả nhẹ dòng “Ahahahha” đủ để nói lên cảm xúc của anh ta trước dự đoán mà Neymar từng đưa ra. Rõ ràng, dù chẳng thể vô địch ngoại hạng Anh song trước dự đoán nhằm dìm đội bóng, rất nhiều fan Liverpool cũng không quên “mối thù” khi xưa với chân sút người Brazil.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?