Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool đáp trả cực gắt dòng trạng thái “gáy sớm” của Barcelona

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã có màn đáp trả cực gắt đối với trang Twitter của CLB Barcelona sau trận đại thắng của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa có chiến thắng không thể nào mỹ mãn hơn khi vùi dập những gã khổng lồ Barcelona với tỉ số 4-0 tại Anfield. Kết quả này đã giúp cho The Kop lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết UEFA Champions League dù đã để thua tới 0-3 ở trận lượt đi.

Huyền thoại Carragher

Chiến thắng này khiến các CĐV cũng như các huyền thoại của đội bóng này cảm thấy vỡ òa. Trong đó không thể không nhắc đến cựu trung vệ Jamie Carragher. Huyền thoại hàng thủ này từng chứng kiến hàng tá các sự kiện đặc biệt của đội chủ sân Anfield. Ông đã gắn bó với câu lạc bộ vùng Merseyside đến 18 năm và là một phần quan trọng trong chiến thắng Champions League mùa 2004/2005.

Không thể kiềm chế cảm xúc, Carragher thậm chí còn chụp lại hình ảnh dòng trạng thái có nội dung ăn mừng hơi sớm của Barcelona khi Liverpool ghi bàn mở tỉ số. Ở dòng trạng thái này, Barcelona có viết:

“Chúng tôi ghi bàn. Liverpool sẽ cần phải ghi tới 5 bàn khi chúng tôi đã có 1 bàn. Các bạn có đồng ý với điều đó không?”.

Động thái đáp trả đầy hài hước của Carragher trên Instagram sau chiến thắng của Liverpool

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Carragher đã ghi lại dòng này kèm caption 4 trái bóng đầy chế giễu. Hành động đáp trả đầy hài hước này của huyền thoại Liverpool đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các CĐV nhà. Nhiều dòng bình luận ủng hộ Carragher đã được bày tỏ trong bài đăng của cựu trung vệ này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?