Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn giúp Man City đánh bại Liverpool, Sterling làm điều khó tin

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Anh sau khi giành được Siêu Cúp nước Anh cùng Manchester City vẫn nán lại để chụp hình lưu niệm cùng fan của đội bóng cũ Liverpool sau khi nhận được tình cảm của các CĐV The Kop có mặt tại SVĐ Wembley.

Tham khảo thêm:

Đã khá lâu kể từ khi Sterling chia tay Liverpool để chuyển sang đầu quân cho đội bóng chủ sân Etihad – Manchester City, thế nhưng, vẫn có rất nhiều tình cảm mà các cổ động viên câu lạc bộ vùng Merseyside dành cho tiền vệ của ĐT Anh.

Sau khi giành được danh hiệu Siêu Cúp Anh cùng Manchester City ở trận đấu vừa qua trước chính đội bóng cũ Liverpool bằng loạt đấu súng cân não, Sterling đã nán lại để chụp hình cùng một nhóm cổ động viên của The Kop.

Sterling nán lại chụp ảnh cùng các cổ động viên của Liverpool

Không chỉ chụp hình lưu niệm với các cổ động viên của Liverpool, số 7 của Manchester City còn gửi tặng chiếc áo đấu của mình cho một fan nhí của đội bóng vùng Merseyside và cô bé này sau đó đã chia sẻ bức ảnh của mình với Sterling lên trang mạng xã hội Instagram.

Khác với những tin đồn trên mạng xã hội cho rằng Sterling là một cầu thủ ăn chơi và có bệnh ngôi sao, trận đấu vừa qua là một Sterling vừa kỹ thuật trên sân cỏ và cũng vừa rất thân thiện với các cổ động viên, ngay cả là với một đội bóng mà anh không còn khoác áo.

Sterling là ngôi sao được chú ý nhất trong trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua

Ở trận đấu vừa qua, tiền vệ ĐT Anh cũng đã có 1 pha lập công ngay ở phút thứ 12 để mở tỷ số cho Manchester City. Danh hiệu Siêu Cúp nước Anh là một sự khởi đầu tuyệt vời cho Sterling và các đồng đội trước khi bước vào một mùa bóng mới đầy căng thẳng.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?