Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa mới trở lại Anh, Alexis Sanchez đã phải nhận “thẻ vàng”

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Vừa mới chân ướt chân ráo trở lại Anh, Alexis Sanchez đã phải nhận ngay “thẻ vàng” từ cảnh sát giao thông khi đỗ xe sai quy định.

Tham khảo thêm:

Alexis Sanchez đang có một năm không hề may mắn. Sau khi trải qua mùa giải 2018/19 thất bại cùng Man United, anh trở về ĐT Chile tham dự Copa America 2019. Tại đây, Sanchez tỏa sáng trong những trận đấu đầu tiên. Thế nhưng khi phong độ đang lên cao, ngôi sao này lại dính chấn thương gân kheo trong trận đấu gặp Argentina tại trận tranh giải ba.

Vừa trở về Manchester, Sanchez đã phải nhận “thẻ vàng”

Anh bỏ lỡ toàn bộ tour du đấu mùa hè của Man United và mãi tới hôm qua (30/7), anh mới đáp chuyến bay xuống Manchester để bắt đầu quay trở lại tập luyện cùng Quỷ đỏ sau khi đội bóng này kết thúc chuyến du đấu Na Uy của mình. Thế nhưng, vừa mới trở lại Manchester không lâu, anh đã lập tức dính “thẻ vàng” đến từ cảnh sát giao thông nơi đây.

Chiếc xe Bentley đắt giá của anh đã ăn ngay một vé phạt 60 bảng, do chiếc xe của anh nằm ngoài ga Wilmslow. Đây là một trong những khu vực cấm đỗ xe của thành phố Manchester. 60 bảng không phải vấn đề, nhưng đây quả là một dấu hiệu xui xẻo để bắt đầu mùa bóng mới, khi đến giờ Alexis Sanchez vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Mùa giải năm nay sẽ là cơ hội cuối cho Sanchez

Sau 2 mùa giải thất bại thảm hại trong màu áo Man United từ khi chuyển tới từ Arsenal, mùa giải năm nay sẽ là cơ hội cuối để Alexis Sanchez thể hiện bản thân. Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng, rất có thể anh sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford bởi mức lương của Sanchez đang là quá cao (500.000 bảng/tuần).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?