Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn phút cuối trước Leicester, Lingard khiến fan "khóc thầm"

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 07:00
3.8/5 của 2 đánh giá
Bàn thắng muộn của tiền vệ Jesse Lingard trước Leicester City đã khiến cho một fan hâm mộ bóng đá cảm thấy vô cùng tức tưởi khi đã thua cược và bỏ lỡ một khoản tiền thưởng lớn.

Trận đấu vô cùng căng thẳng giữa và ở vòng đấu cuối cùng của đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách MU.

Kết quả này đã giúp cho Quỷ đỏ có được tấm vé tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau với vị trí thứ 3 chung cuộc, những người đã ghi bàn cho MU là với quả phạt đền thành công và trong những phút cuối cùng.

Đáng chú ý đây là bàn thắng đầu tiên của Lingard trong mùa giải năm nay cho MU và bàn thắng này tuy đem lại sự vỡ òa sung sướng cho nhiều fan của Quỷ đỏ, nhưng một CĐV đặc biệt lại không cảm thấy vui vì điều này.

Người được nhắc đến có tên là Antony Johnson, anh này vào đầu mùa giải năm nay, chính xác là ngày 26/7, đã đặt cược rằng Jesse Lingard sẽ không thể đóng góp vào một bàn thắng vào cho MU ở mùa giải năm nay (không ghi bàn, không kiến tạo).

Một CĐV đã cược rằng Lingard sẽ không thể ghi bàn hay kiến tạo mùa này

Số tiền mà Johnson đã đặt cược là khoảng 3,3 bảng, nếu như điều mà Antony mong muốn trở thành sự thật, anh sẽ có được khoản tiền là 135,3 bảng tiền thưởng, tương đương với gần 4 triệu VND, nhưng không may thay, Lingard đã ghi bàn vào những giây cuối cùng của mùa giải.

Sau khi được HLV Solskjaer tung vào sân, tiền vệ người Anh đã có được một bàn thắng trời cho khi thủ thành có pha ném bóng vô cùng bất cẩn và anh đã tặng cho Lingard bàn thắng có thể nói là dễ nhất trong sự nghiệp.

Tuy rằng đã ghi bàn giúp MU có được chiến thắng, thế nhưng Lingard cũng sẽ khó có thể cứu vãn được tương lai của mình tại sân Old Trafford khi anh đã đánh mất vị trí của mình từ khá lâu trước đây và không còn được HLV Solskjaer tin tưởng.

Bàn thắng muộn màng có lẽ sẽ không giúp thay đổi tương lai của Lingard

Tiền vệ này hiện đang nằm trong danh sách thanh lý của MU và trong mùa hè này rất có thể anh sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những cái tên khác.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?