Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Fulham, Higuain vẫn bị HLV Mourinho nghi ngờ về thể lực

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa ghi bàn giúp Chelsea chiến thắng nhưng Gonzalo Higuain vẫn bị ông thầy cũ nghi ngờ về thể lực.

Xem thêm:

Higuain dù không có được phong độ quá cao nhưng màn thể hiện hiện của anh kể từ khi gia nhập đội bóng thành London là không hề tồi chút nào. Ở trận đấu gần nhất trên sân Craven Cottage, Gonzalo Higuain chính là cái tên mở tỉ số giúp có được thắng lợi 2-1 trước .

Higuain vừa tỏa sáng với bàn thắng vào lưới

Thế nhưng màn trình diễn của Higuain lại chưa đủ để thuyết phục ông thầy cũ Jose Mourinho. Nhận xét về cựu học trò thời còn dẫn dắt , HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Tôi đủ hiểu khả năng của Higuain bởi cậu ấy từng là cầu thủ của tôi ở Real Madrid. Chắc chắn rồi, cậu ấy là một tiền đạo tài giỏi và có thể ghi rất nhiều bàn thắng, bên cạnh việc biết di chuyển chạy chỗ làm sao để tự tạo ra khoảng trống cho mình”.

Anh vẫn bị HLV Mourinho nghi ngờ về thể lực

“Tuy nhiên, tôi không dám chắc liệu Higuain có đang đạt được phong độ tốt nhất hay không, bất chấp cậu ấy mới ghi bàn ở trận thắng Fulham và nhìn chung có màn trình diễn tương đối ổn. Chelsea rồi sẽ còn đòi hỏi nhiều hơn như vậy”.

“Có lẽ do mới đến đây và còn trong quá trình hòa nhập với , thế nên cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất và thiếu đi sự bùng nổ vốn có. Thông thường, Higuain tỏ ra nhanh nhẹn và sắc bén hơn thế này nhiều. Tôi vẫn thực sự hoài nghi về thể lực của cậu ấy”. Người đặc biệt trả lời beiN Sport.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?