Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi cú đúp cho Inter, Lukaku san bằng kỷ lục tồn tại 70 năm

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 06:29
4.2/5 của 3 đánh giá
Với 2 pha lập công ghi được ở trận thắng Genoa mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã đi vào lịch sử Inter Milan khi san bằng kỷ lục tồn tại 70 năm.

Rạng sáng nay (26/7), Inter Milan có thắng lợi đậm đà 3-0 ngay trên sân của Genoa ở vòng 36 Serie A, qua đó mở ra cơ hội lớn kết thúc mùa giải ở ngôi Á quân. Đáng chú ý, tiền đạo Romelu Lukaku còn đi vào lịch sử CLB khi san bằng kỷ lục tồn tại 70 năm.

Theo đó, với cú đúp ghi được ở trận đấu này, Lukaku trở thành cầu thủ đầu tiên của Inter Milan kể từ năm 1950 có được 15 bàn thắng trên sân khách trong 1 mùa giải Serie A.

Lukaku san bằng kỷ lục tồn tại 70 năm tại Inter Milan

Hai pha lập công ở phút 34 và 90+3 giúp chân sút người Bỉ cán mốc 23 bàn thắng tại Serie A mùa giải năm nay, trong đó cân bằng kỷ lục “nổ súng” trên sân khách của huyền thoại Stefano Nyers thiết lập 70 năm trước.

Hiện tại, Lukaku đang có 29 bàn thắng sau 44 trận đầu tiên thi đấu cho Inter Milan kể từ khi chuyển tới từ MU. Chỉ tính riêng 9 trận đấu của đội chủ sân Giuseppe Meazza từ giữa tháng 6, tiền đạo 26 tuổi đã có 6 pha lập công – 1 phong độ cực tốt.

Chân sút người Bỉ cùng Alexis Sanchez mang về thắng lợi thứ 12 liên tiếp trên sân khách cho Inter

Cú đúp của Lukaku và một pha lập công của Alexis Sanchez giúp Inter Milan dễ dàng vượt qua Genoa 3-0, qua đó có chuỗi 12 trận thắng trên sân khách liên tiếp. Đây là thành tích tốt thứ 2 trong lịch sử Nerazzurri, sau 15 trận thắng liên tiếp ở mùa giải 2006/07.

Với chiến thắng này, Inter vẫn duy trì vị trí thứ 2 trên BXH Serie A với 76 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội đứng thứ 3 là Atalanta. Hàng công có phong độ cao của đội bóng áo sọc xanh đen sẽ giúp họ “sáng cửa” kết thúc mùa giải năm nay với ngôi Á quân.

Trong khi đó, đội đầu bảng Juventus lại thể hiện bộ mặt bạc nhược kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19. Bà Đầm già chỉ có được 1 trận thắng, 2 hòa và 2 thua trong 5 trận gần nhất, dẫu cho siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đều đặn tỏa sáng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?