Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo nhận nỗi buồn kép trong ngày Juventus thua trận

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 09:54
4.8/5 của 2 đánh giá
Trong ngày mà Juventus bất ngờ thất bại với tỉ số 1-2 trước Udinese ở vòng 35 Serie A diễn ra vào rạng sáng 24/7, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải nhận lấy nỗi buồn kép.

Ở vòng 35 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Udinese – đội bóng đang xếp ở nửa cuối BXH. Những tưởng Juventus sẽ giành chiến thắng dễ dàng để sớm lên ngôi vô địch Serie A thì bất ngờ, Bà đầm già lại ra về trong cảnh tay trắng.

Vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của De Ligt cuối hiệp 1, Juventus trình diễn lối chơi kém chất lượng để rồi thua ngược 1-2 chung cuộc. Đây là ngày thi đấu mờ nhạt của hầu hết các cầu thủ Juventus, trong đó có ngôi sao sáng giá Ronaldo.

CR7 tung ra tổng cộng 7 pha dứt điểm nhưng hoặc đi ra ngoài, hoặc không thể gây khó dễ cho thủ thành đối phương. Không chỉ nhận lấy nỗi buồn thua trận và mất cơ hội vô địch sớm cùng Juventus, Ronaldo còn đón nhận tin không vui cho cá nhân mình.

Ronaldo không thể ghi bàn ngày Juventus thua trận

Bởi lẽ, ở trận đấu sau đó, cầu thủ cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải 2019-2020, Ciro Immobile đã có thêm bàn thắng để vượt lên. Phút 60 trong cuộc đối đầu với Cagliari, tiền đạo chủ lục bên phía Lazio đã di chuyển khéo léo từ pha chọc khe của đồng đội, hạ gục thủ môn Cragno.

Với bàn thắng này, Immobile lúc này đã có 31 bàn, nhiều hơn Ronaldo đúng 1 bàn. Anh tạm thời vươn lên dẫn trước Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A.

Thêm vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không thể thu hẹp cách biệt với người đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu 2020. Với việc số bàn thắng chỉ dừng lại ở con số 30, Ronaldo vẫn kém Robert Lewandowski 4 bàn.

Ronaldo bị tụt lại trong cuộc đua giành chiếc giày Vàng châu Âu

Dù vậy, cả Ronaldo và Immobile vẫn còn 3 trận đấu nữa tại Serie A để nâng cao thành tích ghi bàn của mình và đuổi kịp Lewandowski. Tiền đạo Bayern Munich có 34 bàn nhưng mùa giải Bundesliga 2019-2020 đã sớm khép lại.

Ở vòng đấu tới, Juventus được trở về sân nhà để tiếp đón Sampdoria, đối thủ cũng đang ngụp lặn ở phía dưới BXH. Trong trường hợp giành được 3 điểm, đoàn quân của HLV Sarri vẫn phải chờ đợi Atalanta không thắng mới có thể bảo vệ chức vô địch Serie A mùa này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?