Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi điểm ngày nhận giải, đội tuyển Việt Nam nhận “cú đúp” Fair-play

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi nhận được giải thưởng Fair-Play 2018, đội tuyển Việt Nam đã tặng toàn bộ tiền thưởng cho cầu thủ Hồ Văn Duy Bảo của U19 Đà Nẵng để người đàn em có thêm kinh phí điều trị chấn thương.

Tham khảo thêm:

đã đại thắng tại giải Fair-play 2018. Cả 5 đề cử của giải đều thuộc về cá nhân, tập thể U23 và đội tuyển Việt Nam.

Tập thể U23 Quốc gia với hành động cào tuyết để Quang Hải thực hiện siêu phẩm “cầu vồng tuyết” trong trận chung kết U23 châu Á 2018 đã giành giải nhì chung cuộc.

Đội tuyển Việt Nam đã thắng lớn tại giải Fair-play 2018

Trong khi đó, tập thể đội tuyển Việt Nam đã giành giải 5 với hình ảnh ăn mừng bàn thắng trận đội tuyển Việt Nam gặp Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi buồn của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã đại diện U23 và đội tuyển Việt Nam trao tặng toàn bộ số tiền thưởng cho cầu thủ Hồ Văn Duy Bảo của U19 Đà Nẵng, người vừa bị gãy ống đồng tại giải U19 Quốc gia.

Đội tuyển Việt Nam đã dành toàn bộ số tiền thưởng để tặng cho đàn em Duy Bảo

Hồng Duy cũng đã gửi những lời động viên tinh thần và chúc cho đàn em sớm trở lại sân cỏ và hy vọng sự giúp đỡ của cả đội giúp Duy Bảo vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Nghĩa cử cao đẹp của đội tuyển Việt Nam đã khiến nhiều người vừa bất ngờ, vừa thán phục. Và một lần nữa các học trò của ông Park Hang Seo lại khiến người ta càng thêm quý mến bởi tài năng cùng đạo đức của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?