Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường “mất tích” trong chiến thắng của Buriram United

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Buriram United đã có chiến thắng quan trọng trước nhà đương kim vô địch Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai United tại AFC Champions League. Và đây là trận đấu mà Xuân Trường đã không được ra sân một phút nào.

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League, Buriram United tiếp đón Jeonbuk Hyundai Motors trên sân nhà. Đây là trận đấu mà người hâm mộ đã rất mong chờ vào sự xuất hiện của Xuân Trường trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên hi vọng bao nhiêu thì thất vọng lại nhiều bấy nhiêu khi tiền vệ sinh năm 1995 đã không có mặt trong đội hình chính. Thậm chí là ngay cả cơ hội vào sân Xuân Trường cũng không có mặc dù Buriram United đã thực hiện đủ 3 quyền thay đổi người.

Xuân Trường đã có trận thứ 3 liên tiếp không được ra sân

Và đây là trận thứ 3 liên tiếp Xuân Trường không được ra sân. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam đang mòn mỏi trên băng ghế dự bị cả ở Thai League và AFC Champions League.

Đây là một thông tin không hề vui với người hâm mộ Việt Nam và không vui với cả Xuân Trường. Việc phải dự bị quá nhiều sẽ khiến phong độ của tiền vệ Tuyên Quang bị giảm sút, chưa kể là anh còn đang cần được thi đấu để có thể hòa nhập vào lối chơi của toàn đội.

Có lẽ niềm an ủi duy nhất của Xuân Trường là đội bóng của anh đã giành chiến thắng. Buriram United nhập cuộc với quyết tâm thắng trận sau khi để thua Urawa Red Diamond trong trận khai màn. Đội bóng của Thái Lan nắm sự chủ động hoàn toàn trong hiệp 1 và bất ngờ dẫn trước sau pha dứt điểm thành bàn của Supachok ở phút 51.

Buriram United của Xuân Trường đã bất ngờ giành chiến thắng trước Jeonbuk Hyundai Motors

Chiến thắng tối thiểu trước nhà đương kim vô địch Hàn Quốc đã giúp cho Buriram tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng G sau 2 lượt trận đầu tiên. Nếu thi đấu tập trung ở những lượt trận còn lại, đại diện của Thái Lan hoàn toàn có thể nghĩ tới tấm vé đi tiếp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?