Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi siêu phẩm, Quang Hải còn để lại hành động đẹp ở trận thắng của Hà Nội

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ ghi siêu phẩm để góp công vào chiến thắng ấn tượng của Hà Nội trước Altyn Aysr tại trận bán kết liên khu vực AFC Cup mà Quang Hải cùng các đồng đội còn để lại hình ảnh đẹp ở màn chạm trán nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước khi trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Aysr diễn ra, tiền vệ Quang Hải cùng với các đồng đội tại đội bóng thủ đô đã chụp ảnh với chiếc áo của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trước màn so tài nói trên. Văn Hậu dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tuần. 

Tuy nhiên, hành động mới đây của Quang Hải cùng những ngôi sao khác trong màu áo Hà Nội giúp cho Văn Hậu sẽ cảm thấy được an ủi và động viên rất nhiều ở quãng thời gian phải rời xa sân cỏ. Được biết, chính thủ thành Bùi Tiến Dũng là người đã đưa chiếc áo số 5 của Văn Hậu cho Quang Hải để anh mang vào sân và có bức ảnh chụp chung cùng các đồng đội khác.

Quang Hải cùng các đồng đội không quên tri ân Văn Hậu trong trận đấu của Hà Nội

Hành động đẹp mà Quang Hải cùng các đồng đội tạo ra dù rất nhanh song cũng đủ để họ chiếm trọn trái tim cổ động viên bởi sự đoàn kết và mối quan hệ gắn bó giữa những cầu thủ trong đội bóng.

Ở trận bán kết vừa qua, Hà Nội đã thắng sát nút 3-2 với cú đúp của Quang Hải cùng một pha lập công từ Văn Quyết. Kết quả nói trên giúp cho đội bóng thủ đô đi vào lịch sử khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở một trận bán kết AFC Cup. 

Chính thủ thành Bùi Tiến Dũng là người đã đưa chiếc áo của Văn Hậu cho Quang Hải

Tuy nhiên, thầy trò Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân khách nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết liên khu vực.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?