Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội không hề phụ thuộc vào Quang Hải

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng cảm xúc trước Altyl Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội không phụ thuộc vào cá nhân nào và không sợ bị đối phương bắt bài.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã nắm giữ lợi thế sau trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup với thắng lợi 3-2 trên sân nhà trước Altyn Asyr. Chiến thắng này có công rất lớn của Nguyễn Quang Hải khi Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đóng góp một cú đúp cực kỳ đẳng cấp vào lưới đội bóng đến từ Turkmenistan.

Quang Hải đã có một trận đấu chói sáng

Mặc dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định rằng CLB Hà Nội đề cao lối đá tập thể và không phụ thuộc vào phong độ của Quang Hải. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết:

“Hà Nội là đội bóng có lối chơi tập thể. Hôm nay Quang Hải đã thi đấu với phong độ cao và lóe sáng. Nhưng nếu cậu ấy bị khóa chặt thì chúng tôi vẫn còn những Văn Quyết, Omar, Hùng Dũng,… Nếu họ bắt 1 cầu thủ thì Hà Nội sẽ lại có những phương án nhất định. Chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả”.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội không phụ thuộc vào cá nhân nào

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ:  “Hà Nội FC đã chơi rất hay, chơi cống hiến. Đây là trận đấu có lợi thế nhất định nhưng chưa thể nói trước được. Chúng tôi phải tập trung cao độ hơn. Dù thể lực bị hao mòn nhiều nhưng trận này, tất cả các cầu thủ Hà Nội đã nỗ lực cống hiến đến những giây cuối cùng”.

Hà Nội FC sẽ di chuyển sang Turkemnistan vào ngày 24/8 để chuẩn bị cho trận lượt về. Trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Altyn Asyr vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/8.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?