Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia nhập HAGL, Anh Đức đứng đầu chỉ số đặc biệt

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 17:56
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức vừa chính thức gia nhập CLB HAGL. Đầu quân cho đội bóng phố núi, cựu cầu thủ của Bình Dương lập tức đứng đầu về chỉ số đặc biệt.

HAGL vừa gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút sinh năm 1985 sẽ cập bến đội chủ sân Pleiku vào ngày 21/7 tới và sẽ thi đấu cho HAGL trong phần còn lại của V-League 2020.

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp song Anh Đức vẫn có thể tận dụng tối đa kinh nghiệm thi đấu của mình. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công HAGL, nhất là khi đội bóng này đang thiếu một trung phong biết cách làm tường và giải quyết trận đấu bằng sự lạnh lùng.

Anh Đức vẫn rất khát khao cống hiến trên sân cỏ

Từ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hồi tháng 11/2019 đến nay, Anh Đức không chơi trận đấu đỉnh cao nào. Tại đội bóng mới, Anh Đức sẽ mang áo số 61.

Gia nhập HAGL, Anh Đức sẽ trở thành cầu thủ cao tuổi nhất của đội bóng cựu vô địch V-League. Anh cùng với trung vệ ngoại Damir Memovic là những gương mặt hiếm hoi thuộc thế hệ "8x" thi đấu cho HAGL trong giai đoạn tiếp theo của mùa bóng.

Việc ký hợp đồng với lão tướng Anh Đức cho thấy HAGL muốn có một cầu thủ nội giàu kinh nghiệm để dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng.

Anh Đức trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình HAGL

Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng phố núi, Anh Đức cho biết: “Mỗi hành trình và hoàn cảnh điều khác nhau. Nhưng Có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là: đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp.

Hằng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi.” “Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng.”

Theo dự kiến, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận đấu mà đội bóng này làm khách của Thanh Hóa ngày 23/7 tới ở vòng 11 V-League.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?