Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá vé tăng cao vì cơn sốt Việt Nam – Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Do sự cuồng nhiệt của người hâm mộ ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại lượt trận thứ 2 AFF Cup nên giá vé vào xem màn so tài này được đẩy lên rất cao ở thị trường chợ đen.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, trong 2 ngày là 8 và 9/11, VFF chỉ bán vé qua hình thức online. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được vé từ ban tổ chức thông qua đường đặt trực tuyến, thị trường vé chợ đen đã ngay lập tức hoạt động và đẩy giá lên rất cao.

Lý do là bởi, phải tới ngày 11/11 thì vé trực tiếp mới được bán tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nên bất cứ ai có nhu cầu muốn sở hữu sớm tấm vé vào sân để xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đều phải trả một giá rất “chát”.

Cơn sốt vé đang diễn ra trước trận Việt Nam – Malaysia

Theo đó, rất nhiều người bỏ ra tới 1,2 triệu đồng chỉ để có được vị trí tại khán đài A –  khu vực đẹp nhất sân Mỹ Đình. Với những khu vực khác, giá vé cũng dao động trong khoảng 800.000 đồng. Đây rõ ràng là mức phí quá cao so với khi ban tổ chức bán qua mạng bởi như thông báo từ VFF, giá vé cao nhất để xem trận đấu này chỉ là 400.000 đồng.

Thậm chí, dù bán được với giá cao vượt trội so với ban đầu nhưng những người phe vé cũng cảm thấy “hoảng hốt” do số lượng ít trong khi nhu cầu quá cao từ các cổ động viên. Một phe vé chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy bất ngờ. Bây giờ tôi không dám đặt vé nữa vì số lượng ít trong khi nhu cầu quá cao”.

Vì thế, nhiều người phải bỏ ra tiền triệu để có vé ở thị trường chợ đen

Điều đó cho thấy sức nóng của cuộc chạm trán này đã là rất lớn bất chấp việc còn tới 1 tuần nữa thì màn so tài ở Mỹ Đình mới diễn ra. Đây là trận đấu được coi là khó khăn nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng A, 2018.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?