Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được trọng dụng, Messi Lào rút lui khỏi AFF Cup ngay sau trận ra quân

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận ra quân giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam, Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ là Messi Lào đã không được sử dụng. Và tiền vệ này đã quyết định rút lui khỏi đội tuyển ngay sau trận đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong trận ra quân 2018, đội tuyển Lào tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Điều bất ngờ là cầu thủ hay nhất của đội tuyển Lào là Soukaphone Vongchiengkham đã không được ra sân trong đội hình xuất phát.

Và thậm chí là trong suốt 90 phút thi đấu, HLV trưởng Varadaraju Sundramoorthy đã không cho cầu thủ này vào sân, kể cả khi đội tuyển Lào đã bị dẫn 2 bàn.

Soukaphone đã không được vào sân trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

HLV của đội tuyển Lào đã chia sẻ sau trận đấu rằng họ muốn tập trung phòng ngự để có ít nhất 1 điểm. Và ông Sundramoorthy đã phải trả giá cho những tính toán của mình khi không những không giữ được 1 điểm mà đội tuyển Lào còn không giữ được cả Messi của mình.

Cụ thể là sau khi trận đấu kết thúc, Soukaphone đã bất ngờ nói lời chia tay với đội tuyển. Anh đã quyết định rút lui khỏi AFF Cup 2018 mặc dù đội tuyển Lào vẫn còn 3 trận đấu nữa.

Sau khi đưa ra quyết định, Soukaphone cũng đã gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Lào khi không thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia tại giải đấu lần này.

Hiện tại liên đoàn bóng đá Lào cũng như HLV Sundramoorthy vẫn chưa lên tiếng về quyết định của Soukaphone. Nhưng có lẽ nguyên nhân chính là do anh đã không được trọng dụng.

Soukaphone đã rút lui khỏi đội tuyển vì không được trọng dụng

Lòng tự ái của một ngôi sao đã khiến Soukaphone đưa ra quyết định bất ngờ này. Việc thiếu vắng Messi Lào trong đội hình sẽ khiến đội tuyển Lào gặp không ít khó khăn trong chặng đường tới đây tại AFF Cup 2018.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?